HIGHLIGHT CONTENT

Rogue One ฝ่ายต่อต้านพร้อมก่อกบฎ ยาน Death Star ใหญ่ยักษ์ที่สุดบนจอ IMAX

  • 16,645
  • 08 ธ.ค. 2016

Rogue One ฝ่ายต่อต้านพร้อมก่อกบฎ
ยาน Death Star ใหญ่ยักษ์ที่สุดบนจอ IMAX

 

 


สิ้นสุดการรอคอยกับ Rogue One: A Star Wars Story ภาคแยกของภาพยนตร์สงครามอวกาศสุดยิ่งใหญ่ ที่ Timeline ของภาคนี้จะเกิดขึ้นหลังจาก Episode III เป็นเวลา 20 ปี และจะเชื่อมโยงกับ Episode VI-A New hope โดยเรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อมีข่าวการสร้างอาวุธที่มาพร้อมพลังทำลายล้างสูงในรูปของยานอวกาศขนาดมหึมานามว่า “ดาวมรณะ (Death Star)” ได้สร้างความหวาดกลัวไปทั่วกาแล็กซี จนมีการรวบรวมทีมเพื่อปฏิบัติภารกิจสุดท้าทายกับการลอบขโมยแปลนของดาวมรณะ นำทีมโดยหัวขบถสาวร่วมด้วยเพื่อนร่วมทีมยอดฝีมือที่มีเป้าหมายเดี่ยวกันคือปกป้องบ้านเกิดจากดาวมรณะที่มีซูเปอร์เลเซอร์ทำลายล้างสูงซึ่งสามารถทำลายดาวเคราะห์ได้ทั้งดวงติดตั้งอยู่ โดยเจ้าดาวมรณะถูกสร้างขึ้นจากคำสั่งตรงของจักรพรรดิ ตามแนวคิดหลักของสถานีรบอวกาศเช่นนี้มีตั้งแต่ก่อนเกิดสงครามโคลน จุดประสงค์คือเพื่อให้จักรพรรดิพัลพาทีนสามารถปกครองจักรวรรดิกาแลกติกได้โดยการสร้างความกลัวที่เป็นรูปธรรมขึ้นมา 

สำหรับบนจอยักษ์ไอแมกซ์สิ่งที่น่าจับตามองที่สุดก็คือเจ้าดาวมรณะนี้อีกเช่นกัน ด้วยความที่มันมีขนาดใหญ่ยักษ์มากๆ ข้อมูลจาก Star Wars Databank กล่าวว่าดาวมรณะดวงนี้มีเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 120 กิโลเมตร หรือมันก็คือดาวดวงขนาดย่อมๆดีดีนี้เองเพราะฉะนั้นจะเห็นความยักษ์ของมันแบบเต็มที่ได้ต้องมันใจว่าโรงภาพยนตร์ที่คุณไปชมมีจอขนาดใหญ่พอนะครับ นอกจากนี้ยังมีฉากวิวมุมกว้างๆอีกหลายฉากจากตัวอย่างล่าสุดที่ดูเหมาะมากกับจอ IMAX มากๆ สามารถลองดูได้จากตัวอย่างตามนี้เลยครับ
 

 


 


15 ธันวาคมนี้เข้าฉายบนจอยักษ์ IMAX แบบสามมิติ ทุกสาขา พร้อมรับ Poster สุดเก๋ที่มีฉบับ IMAX ตามรูปด้านล่างติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: IMAX Thailand ส่วนใครที่กลัวว่าดูแบบสามมิติแล้วจะปวดหัวปวดตาก็ไม่ต้องกังวลไปครับเพราะ IMAX 3D ใช้เทคโนโลยีเครื่องฉายคู่ที่แตกต่างจาก 3D แบบโรงปกติ ช่วยลดอาการดังกล่าวได้แน่นอนครับ

สตาร์ วอร์ส อุบัติการณ์แห่งพลัง

  • 17 December 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 136 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง