HIGHLIGHT CONTENT

เศร้าตาม...คลิปเบื้องหลังเทพเจ้าถังเบียร์ผู้สูญเสียทุกอย่าง ระบายความเศร้าผ่านเพลง

  • 5,305
  • 14 มิ.ย. 2019

 

หากจะพูดว่าใครคือตัวละครที่น่าสงสารที่สุดใน Marvel Cinematic Universe หลายเสียงคงยืนยันตรงกันว่าจะต้องเป็น Thor อย่างแน่นอน ทั้งการเสียแม่, เสียพ่อ, เสียน้องชาย พี่สาวก็ตามฆ่า บ้านยังถูกทำลาย ไหนจะไม่สามารถช่วยชีวิตกว่าครึ่งในจักรวาลได้อีก ทำให้เทพเจ้าสายฟ้าดำดิ่งลงสู่ความเศร้าจนกลายเป็นเทพเจ้าถังเบียร์ อย่างที่เราได้เห็นกันไปใน Avengers: Endgame

 

 

                ล่าสุด คริส เฮมส์เวิร์ธ ได้เผยคลิปเบื้องหลังล่าสุดของ Avengers: Endgame เป็นคลิปของธอร์ในเวอร์ชั่นเทพเจ้าถังเบียร์ กำลังดีดกีตาร์เล่นเพลงสุดเศร้าอย่างเพลง Hurt ของ Johnny Cash ด้วยเนื้อเพลงที่พูดถึงความสูญเสีย ประมาณว่าคนที่เขารู้จักสุดท้ายจะตายจากไปกันหมด กับท่าทางที่ดูเศร้าจริงจังของคริส ทำเอาเราเลือกไม่ถูกเลยว่าจะเศร้าหรือจะขำดี คริสได้เผยคลิปนี้ทั้งในรายการ The Tonight Show Starring Jimmy Fallon (คลิปเริ่มเวลา 1.43) พร้อมกับคลิปเพิ่มเติมในทวิตเตอร์ทางการของคริส เฮมส์เวิร์ธเอง ทั้ง 2 คลิปจะเป็นอย่างไร จะเศร้าแค่ไหน ไปดูกัน

 

 

 

Not sure why everyone’s so worried about Thor, he’s fine guys... pic.twitter.com/GTbprK1l0c

— Chris Hemsworth (@chrishemsworth) June 13, 2019

 

                ในภาพยนตร์ทั้งหมดที่ Marvel Cinematic Universe เราได้เห็น ธอร์ เป็นเทพเจ้าผู้แข็งแกร่ง เย่อหยิ่ง และดูสบาย ๆ ในแทบทุกสถานการณ์ แต่ใน Avengers: Endgame เราได้เห็นกำแพงความเข้มแข็งของเขาพังทลายเมื่อต้องเจอเหตุการณ์ทั้งหมด โดยเฉพาะการได้พบกับฟริกกา แม่ของเขาในช่วงย้อนอดีต ซึ่งคริส เฮมส์เวิร์ธก็สามารถถ่ายทอดมันออกมาได้ดีเลยทีเดียว ใครที่ยังติดใจผลงานของอดีตเทพเจ้าถังเบียร์คนนี้ ตอนนี้มีภาพยนตร์อีกเรื่องของเขากำลังเข้าฉายอยู่ กับภารกิจสายลับปกป้องจักรวาลใน Men in Black: International ฉายแล้ววันนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง