HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมนํ้าตาไหลพราก! เพราะ GotG Vol.3 จะเป็นการปิดฉากจบเรื่องราวของ ร็อคเก็ต แรคคูน

  • 59,673
  • 02 พฤษภาคม 2023

เตรียมนํ้าตาไหลพราก! เพราะ GotG Vol.3

จะเป็นการปิดฉากจบเรื่องราวของร็อคเก็ต แรคคูน

 

 

สิ่งหนึ่งที่มาร์เวลสตูดิโอทำสำเร็จก็คือการเล่าเรื่องราวของตัวละครให้มีเส้นเรื่องเป็นของตัวเอง แม้ว่าจะไม่ได้มีภาพยนตร์เดี่ยวแยกออกมา ไม่ว่าจะเป็นตัว สการ์เล็ต วิทช์, เดอะ ฮัลค์ หรือ แบล็ค วิโดว์ พวกเขามีการพัฒนาในบทบาทของตัวเองอย่างชัดเจน ซึ่งนอกจากทั้ง 3 ตัวละครข้างต้นแล้ว ยังมี ร็อคเก็ต แรคคูน หนึ่งในสมาชิกทีมนักสู้พิทักษ์จักรวาล เราได้เห็นเขาตั้งแต่ภาพยนตร์ภาคแรก ก่อนจะได้เข้าร่วมทีมอเวนเจอร์ส ในภาพยนตร์ Avengers: Endgame (2019) หรือ อเวนเจอร์ส: เผด็จศึก ก่อนที่จะพัฒนาการจากหัวขโมยสุดกวน สู่การเป็นหนึ่งในฮีโร่ผู้ปกป้องจักรวาลอย่างเต็มตัว เรื่องราวของเจ้ากระต่าย (ตามที่ธอร์เรียก) จะดำเนินมาสู่จุดสิ้นสุดใน Guardians of the Galaxy Vol.3 (2023) หรือ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3

เจมส์ กันน์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ Deadline เปิดใจเป็นครั้งแรกหลังจากได้กลับเข้ามาร่วมใน มาร์เวลสตูดิโอ อีกครั้ง ซึ่งอย่างที่เราทราบว่าเขาจะกลับมาดูแล รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 เขาเปิดเผยว่าสิ่งหนึ่งที่ทำให้เขาเสียใจที่ต้องบอกลาไปในอดีตคือการไม่มีโอกาสเล่าเรื่องราวของร็อคเก็ตแรคคูนด้วยตัวเอง และเรื่องราวที่เขาตั้งใจจะเล่าใน รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 นั้นคือเส้นทางบรรจบสมบูรณ์ของตัวละครนี้ด้วยเช่นกัน

 

                “ถ้าคุณถามผมว่าสิ่งที่ทำให้ผมเศร้าที่สุดที่ได้บอกลาตอนนั้นคืออะไร สำหรับผมและทุกคนในมาร์เวลรู้ดีก็คือ ผมรู้สึกผูกพันกับตัวละคร Rocket มาก ๆ ร็อคเก็ตคือตัวผม มันอาจฟังดูหลงตัวเองนะครับ กรูทเป็นเหมือนสุนัขของผม ผมเลยรู้สึกรักกรูทในอีกแบบหนึ่ง แต่ผมเข้าถึงความรู้สึกของร็อคเก็ตมากกว่าตัวละครอื่น ๆ แต่ผมรู้สึกว่าเรื่องราวของเขายังไม่จบสมบูรณ์ เขาเริ่มต้นเรื่องราวของตัวเองในหนังเรื่องแรก ต่อเนื่องมาถึงเรื่องที่สอง ก่อนจะก้าวเข้าสู่ มหาสงครามล้างจักรวาลและ เผด็จศึก หลังจากนั้นผมตั้งใจจะให้มันจบลงใน รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3...

                 ...มันเลยเป็นการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่มากของผม เพราะผมไม่สามารถทำให้เรื่องราวนั้นจบลงได้ ซึ่งภายหลังผมก็รู้สึกสบายใจมากขึ้นว่า จริง ๆ แล้วพวกเขายังมีแผนที่จะใช้บทภาพยนตร์ของผม”

 

 

เราได้ทราบความหลังเล็ก ๆ น้อย ๆ ของ ร็อคเก็ต แรคคูน ว่าเขาถูกนำไปทดลองดัดแปลงในอดีตจนกลายมาเป็นสิ่งมีชีวิตแบบที่เราเห็นในปัจจุบัน โดยที่ผ่านมาเราได้เห็นร็อคเก็ตต้องเผชิญกับการสูญเสียครอบครัวเดียวของเขาไป ก่อนจะกลายเป็นหนึ่งในคนที่ช่วยพยุงจิตใจของ ธอร์ ทั้งใน มหาสงครามล้างจักรวาล และ อเวนเจอร์ส: เผด็จศึก จนในที่สุดแล้ว เขาก็ได้มีบทบาทเป็นตัวนำในภาพยนตร์ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3

Guardians of the Galaxy Vol. 3 หรือ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 3 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Rant

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง