HIGHLIGHT CONTENT

ดูทันไหม?? เซเลบริตี้คนไหนบ้างถูกยืนยันเป็นเอเลี่ยนใน MIB: International

  • 5,538
  • 18 มิ.ย. 2019

 

เฟรนไชส์ Men In Black ถือเป็นอีกเฟรนไชส์หนึ่งที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ด้วยการใช้เรื่องราวของสายลับมาผสมกับมนุษย์ต่างดาว หยอดมุกตลกใส่เข้าไปให้มีความบันเทิง ฉีกแนวจากภาพยนตร์สายลับภาพจำแบบที่เราคุ้นเคยกัน ต่อเนื่องจากไตรภาคแรก ผ่านฝีมือการแสดงของวิล สมิธ และทอมมี่ ลี โจนส์ ที่นอกจากเนื้อหาจะสร้างแฟนคลับเอาไว้มากมายแล้ว ในภาพยนตร์ทั้ง 3 ภาคยังมีเซเลบริตี้ชื่อดังมากมายในวงการบันเทิงฮอลลีวู้ดมารับเชิญในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยเฉพาะใน Men In Black 2 ที่ได้ไมเคิล แจ็คสันมาปรากฎตัวสวมสูทดำในฐานะ Agent M ดังนั้นนี่จึงกลายเป็นธรรมเนียมไปแล้วของเฟรนไชส์นี้ที่จะมีเซเลบริตี้มารับเชิญด้วย ไม่ใช่ในการเป็นมนุษย์ธรรมดา แต่พวกเขามารับบทเป็นเอเลี่ยน

 

 

                Men In Black: International เองก็ไม่พลาดที่จะดำเนินรอยตามธรรมเนียมจากไตรภาคเก่า ในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เล่นมุกคอนเฟิร์มว่ามีเซเลบริตี้คนไหนบ้างที่เป็นเอเลี่ยนในเรื่องนี้ เริ่มต้นจาก Ariana Grande เธอปรากฎตัวขึ้นมาบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ของ Agent M ในขณะที่กำลังได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับการมีอยู่ของเอเลี่ยนบนโลก หลังจากนั้นก็คือ Elon Musk, Donald Glover ก่อนที่ เอเจนท์เอ็มจะกดปุ่มพอสแล้วรำพึงว่าคน ๆ นี้มันดูเข้าเค้ามาก ๆ ก่อนที่หน้าจอของเธอจะเปลี่ยนเป็น เจ.เจ.อับรัมส์ ตัดสลับไปเป็นจอร์จ ลูคัส และสตีเวน สปีลเบิร์ก ก็ถูกรวมออยู่ในลิสต์ของสิ่งมีชีวิตที่ไม่ได้มาจากโลกของเราด้วยเช่นกัน

 

 

                สังเกตกันทันหรือเปล่ากับเหล่าเซเลบริตี้ที่ปรากฎตัวมาในภาพยนตร์ สำหรับ Men In Black: International กำลังเดินหน้าทำรายได้ขึ้นอันดับ 1 ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ อย่าลืมไปเป็นอีกคนหนึ่งที่ได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้ และสังเกตกันให้ดี ๆ ว่าพวกเขาปรากฎตัว หรือถูกอ้างอิงมาในฉากไหน ซึ่งสำหรับประเทศไทยเองก็มีนักแสดงไทยคนหนึ่งไปปรากฎตัวด้วย คนที่ได้ดูแล้วคงจะรู้ว่าเป็นใคร แต่ถ้าใครยังไม่ได้ดูไปหาคำตอบกันได้วันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

เอ็มไอบี หน่วยจารชนสากลพิทักษ์โลก

  • 12 June 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+