HIGHLIGHT CONTENT

เผยเอเลี่ยนสายพันธุ์โหด ภัยคุกคามใหม่ของเหล่าชายชุดดำในตัวอย่างใหม่ MIB International

  • 6,078
  • 26 เม.ย. 2019

 

เผยเอเลี่ยนสายพันธุ์โหด ภัยคุกคามใหม่ของเหล่าชายชุดดำในตัวอย่างใหม่ MIB International

 

Chris Hemsworth และ Tessa Thopson กลับมาร่วมทีมกันอีกครั้งเพื่อช่วยเหลือโลกในหนังเรื่องใหม่ Men in Black: International หนังภาคต่อจากจักรวาล Men in Black 3 ภาคดั้งเดิม ที่ถึงแม้ในภาคนี้นักแสดงหลักอย่าง Tommy Lee Jones และ Will Smith จะไม่กลับมา แต่ทางค่าย Sony ก็ได้จัดการสานต่อภารกิจของชายชุดดำได้เป็นอย่างดี ยกให้ทั้งสองเป็นตำนาน และส่งต่อชุดดำให้กับคนรุ่นใหม่อย่าง Chris และ Tessa ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาแล้วใน Thor: Ragnarok ในบท Thor และ Valkyrie

 

ในตัวอย่างแรกก่อนหน้านี้ได้แนะนำให้เรารู้จักกับตัวละครของ Thompson ในบทของ เจ้าหน้าที่ M สมาชิกคนใหม่ของ MIB ที่ต้องมาจับคู่กับร่วมทีมกับเจ้าหน้าที่สุดฮอต ประสบการณ์สูงอย่างเจ้าหน้าที่ H (รับบทโดย Chris) อย่างไรก็ตามในตัวอย่างจะโฟกัสไปยังฉากต่อสู้ บู๊สุดมันส์ระหว่างเจ้าหน้าที่ M, H กับเหล่าเอเลี่ยนวายร้าย โดยที่ยังไม่ได้บอกเนื้อเรื่องอะไรกับเรามากมาย แต่ในวันนี้ทางค่าย Sony ได้เดินหน้าโปรโมทครั้งใหม่ปล่อยใบปิดสุดสวยฉบับใหม่ 2 ใบพร้อมตัวอย่างใหม่ 2 ตัวที่เผยให้เห็นเหล่าเอเลี่ยนวายร้ายผู้ที่จะเข้ามามีบทบาทหลักในภาคนี้ รวมไปถึงปูมหลังของตัวละครเจ้าหน้าที่ M ก่อนที่จะเข้ามาเป็นเจ้าหน้าที่ชุดดำ “Men and Woman in Black” (Chris Hemsworth กล่าว)

 

 

โดยในตัวอย่างจากคำพูดของเจ้าหน้าที่ T ที่รับบทโดย Liam Neeson ได้บอกว่า “เอเลี่ยนสายพันธุ์นี้สามารถยึดร่างใครก็ได้...แม้แต่เจ้าหน้าที่ของเราเอง” “เราเชื่อใจใครไม่ได้เลย” หรือในครั้งนี้พวกเขาต้องเจอกับศึกทั้งภายในและภายนอกองค์กร เพราะพวกเขาไม่มีทางรู้ได้เลยว่าเพื่อนของเขาที่อยู่ข้างๆหรือเหล่าผู้บัญชาการระดับสูงใครเป็นตัวจริงหรือใครเป็นเอเลี่ยนตัวปลอมกันแน่...

 

 

Men in Black: International เข้าฉาย 12 มิถุนายน ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

เอ็มไอบี หน่วยจารชนสากลพิทักษ์โลก

  • 12 June 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+