HIGHLIGHT CONTENT

สะเทือนใจ! ฉากไดโนเสาร์คอยาวบอกลาที่ท่าเรือ ​ คือตัวเดียวกับภาคแรก 25 ปีที่แล้ว

  • 21,063
  • 10 ก.ค. 2018

สะเทือนใจ! ฉากไดโนเสาร์คอยาวบอกลาที่ท่าเรือ
คือตัวเดียวกับภาคแรก 25 ปีที่แล้ว 


หลังจากการเข้าฉายของ Jurassic World: Fallen Kingdom ที่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเกาะอิสลา นูบลาร์ อันเป็นสถานที่ตั้งของจูราสสิค เวิลด์ได้รับผลกระทบจากภัยภูเขาไฟจนต้องมีการอพยพไดโนเสาร์ออกจากเกาะและฉากที่สะเทือนใจคนดูมากที่สุดคือฉากที่ แบรคิโอซอรัส หรือ ไดโนเสาร์คอยาวมายืนโดดเดี่ยวที่ท่าเรือหลังจากที่ไดโนเสาร์อื่นถูกอพยพออกจากเกาะไปหมดแล้วก่อนที่มันจะโดนควันปกคลุมหายไป ซึ่งล่าสุด เจ. เอ. บาโยน่า  ผู้กำกับภาพยนตร์ได้ออกมาเปิดเผยกับเอ็มไพร์ ถึง สิ่งที่ซ่อนไว้ในฉากนี้ 

"นี่คือแบรคิโอซอรัส ตัวเดียวกับที่ดร.อลัน แกรนท์ เห็นครั้งแรกใน จูราสสิค พาร์ค โดยเขาตั้งใช้ภาพและจังหวะเดียวกันกับเวอร์ชั่นปี 1993 เพราะเขาคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่สวยงามและเศร้าในเวลาเดียวกัน"

ทั้งนี้ฉากแบรคิโอซอรัส ใน Jurassic Park ปี 1993 เป็นฉากที่ ดร.อลัน แกรนท์ นั่งรถเข้าไปในพาร์คครั้งแรกแล้วพบเห็นไดโนเสาร์คอยาวกำลังเดินและยกสองขาขึ้นมากินยอดไม้สูงในขณะนั้นดนตรีที่เป็นเพลงธีม Welcome to Jurassic Park ก็ถูกเร้าขึ้นกลายเป็นอีกฉากประทับใจที่ทำให้คอหนังทั่วโลกได้เห็นไดโนเสาร์แบบมีชีวิต ถือว่าเป็นอีกฉากหนึ่งที่ Jurassic World: Fallen Kingdom ถ่ายทอดออกมาเพื่อคารวะงานต้นฉบับของสตีเว่น สปีลเบิร์ก พ่อมดแห่งฮอลลีวู้ด 

จูราสสิค เวิลด์

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง