HIGHLIGHT CONTENT

Avengers 3 จะพาคู่จิ้น Black Widow และ Hulk มาเจอกันอีกครั้ง เตรียมรับดราม่าได้เลย

  • 13,887
  • 04 ก.ค. 2017

 

Avengers 3 จะพาคู่จิ้น Black Widow และ Hulk มาเจอกันอีกครั้ง

เตรียมรับดราม่าได้เลย

 

หลังจากจบภาพยนตร์ Avengers: Age of Ultron เราได้เห็นความสัมพันธ์ระหว่างแบล็ควิโดว์ และฮัลค์ ที่จบลงไม่สวยนัก แต่ใน Avengers: Infinity War จะพาพวกเขากลับมาพบกันอีกครั้ง และดูเหมือนว่าการจากลาที่ไม่ค่อยดีในครั้งก่อน จะกลายเป็นดราม่าที่ภาพยนตร์เตรียมเอาไว้ให้พวกเขาทั้งคู่ ท่ามกลางการกลับมารวมตัวกันของตัวละครมากมายกว่า 62 ตัวละคร การพบกันของพวกเขาทั้งสองคนอาจกลายเป็นอีกหนึ่งฉากที่เรารอคอย

 

 

ในการสัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Bravo สการ์เล็ต โจแฮนสันได้เปิดเผยถึงฉากการกลับมาพบกันของพวกเขาไว้ว่า... “ฉันเพิ่งจะถ่ายทำ Avengers: Infinity War ในส่วนของตัวเองเสร็จ ตัวละครของฉันมีความสัมพันธ์ต่อเนื่องมากับตัวละครของมาร์ค รัฟฟาโล (The Hulk) วันนั้นมันเป็นวันที่หนักหน่วงเลยล่ะ ฉันไม่รู้ว่าทำไม แต่ฉันรู้สึกว่ามันทำให้ฉันเสียใจแบบสุดๆ มันเป็นอะไรบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับตัวละครของมาร์ค มันมีความรู้สึกที่อัดแน่นเต็มไปหมด และมันทำให้ฉันรู้สึกถึงช่วงเวลาในชีวิตของฉันที่ผ่านมาด้วย”

 

หลังจากที่ The Hulk หายไปอย่างไร้ร่องรอยหลังจากจบศึก Age of Ultron ทิ้งความสัมพันธ์ที่ค้างคาระหว่างพวกเขาทั้งสองคนเอาไว้ การกลับมาเผชิญอีกครั้งของทั้งคู่จึงอาจจะกลายเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจ แต่ก่อนที่อะไรต่อมิอะไรจะเกิดขึ้นใน Infinity War เราจะได้ไปติดตามชีวิตของ The Hulk อีกครั้งหลังจากหลบหนีโลกทั้งใบ ไปเป็นนักสู้กลาดิเอเตอร์และต้องปะทะกับเทพเจ้าสายฟ้าที่ถูกเนรเทศ ในศึกครั้งยิ่งใหญ่ที่ชี้เป็นชี้ตายชะตาของแอสการ์ดใน Thor: Ragnarok กำหนดฉาย 1 พฤศจิกายนนี้ 

 

 

ที่มา: http://screenrant.com/avengers-3-black-widow-hulk-reunion/

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง