HIGHLIGHT CONTENT

เอาล่ะสิ! บอกลามนุษย์ได้เลย เพราะ Jurassic World 2 ไดโนเสาร์ติดอาวุธเขาจะสู้กัน!!

  • 336,972
  • 06 ธ.ค. 2017

 

เอาล่ะสิ! บอกลามนุษย์ได้เลย เพราะ Jurassic World 2 ไดโนเสาร์ติดอาวุธเขาจะสู้กัน!!

 

เมื่อ 2 ปีที่แล้ว Jurassic World ทำให้เราซึ้งกันไปถึงแก่นแล้วว่าผลที่ตามมาจากการตัดต่อพันธุกรรมไดโนเสาร์มันร้ายแรงขนาดไหน แต่ดูเหมือนว่ามนุษย์เราจะไม่ได้เรียนรู้อะไรเลย เพราะ Jurassic World 2 ภาคต่อจักรวาลไดโนเสาร์กำลังจะมาถึงในไม่ช้า โดยเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา โคลิน เทรวอโรว์ (Colin Trevorrow) ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้อัพเดตทวิตเตอร์ส่วนตัวเป็นสัญญาณบอกว่าสิ่งที่ยิ่งใหญ่กำลังจะมาแล้ว

 

 

ถึงแม้ว่าตอนนี้ทางค่ายเจ้าของภาพยนตร์เฟรนไชส์เรื่องนี้อย่าง Universal Studio จะยังไม่ออกมาเปิดเผยเรื่องราวใด ๆ ที่เป็นทางการ แต่ว่าเราไม่จำเป็นต้องรอกันอีกต่อไปแล้ว เมื่อ Production Weekly เว็บไซต์รวบรวมเกี่ยวกับข่าวการสร้างภาพยนตร์ได้ออกมาเปิดเผยพล็อตเรื่องย่อไว้แล้ว ดังนี้…

 

“มันเป็นการผจญภัยในสวนสนุก Jurassic World ที่ยังคงดำเนินต่อไป รัฐบาลได้ฝึกเหล่าไดโนเสาร์ให้ติดอาวุธและใช้พวกมันในวัตถุประสงค์เพื่อการต่อสู้โดยเฉพาะ”- Production Weekly

 

ใน Jurassic World ภาคแรก ได้เริ่มเกริ่นแล้วว่าไดโนเสาร์จะถูกใช้เป็นอาวุธในการรบ จากการที่ทหารให้ความสนใจในการที่จะสร้างไดโนเสาร์ ด้วยวิธีการทางพันธุวิศวกรรมเพื่อปรับปรุงและสร้างสายพันธุ์แห่งการต่อสู้ ในภาคที่ 2 นี้ก็เป็นเหมือนการขยายขอบเขตของภาพยนตร์ให้กว้างกว่าเดิม เราอาจจะได้เห็นไดโนเสาร์วิ่งพล่านในเขตสงคราม หรือพวกมันหลุดออกจากการถูกควบคุมระหว่างทำการรบ ซึ่งมันจะกลายเป็นหายนะอย่างแน่นอน! น่าสนใจขนาดนี้จะพลาดได้อย่างไร เตรียมพบกับพวกมัน เหล่าไดโนเสาร์จากยุคล้านปีที่ถูกอัพเกรดได้ใน Jurassic World 2 เข้าฉาย วันที่ 22 มิถุนายน ปีหน้า!!

 

ที่มา : https://moviepilot.com/p/jurassic-world-2-synopsis-dinosaurs-weapons/4230562?...dinosaurs-in-jurassic-world-2

 

จูราสสิค เวิลด์

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 123 นาที
15+