HIGHLIGHT CONTENT

เผย 2 คลิปสุดคิวท์ ออดิชัั่นก่อนมารับบท+คลิปบู๊สนั่นหนึ่งฉากเต็มในหนัง Maze Runner: The Death Cure

  • 40,312
  • 19 ม.ค. 2018

 

2 คลิปใหม่จาก Maze Runner: The Death Cure เผยการออดิชั่นก่อนที่พวกเขาจะเป็นฮีโร่

ก่อนที่พวกเขาจะเป็นฮีโร่ พวกเขาต้องพิสูจน์ พวกเขาต้องยอมแรก เพื่อเอาชีวิตรอด

 

Maze Runner: The Death Cure - Audition Clip (ซับไทย)

 

Maze Runner: The Death Cure - The Wall Clip (ซับไทย)

 

นี่เป็น 2 คลิปใหม่ที่ถูกปล่อยออกมาให้แฟนภาพยนตร์ Maze Runner: The Death Cure ได้ชมกัน กับคลิป The Wall Clip (ซับไทย) ที่เมื่อโธมัสและผองเพื่อนถูกค้นเจอด้านนอกกำแพง พร้อมถูกโจมตีด้วยกำลังอาวุธ พวกเขาจะหลบหนีพ้นหรือไม่ต้องไปชมกัน และอีกหนึ่งคลิปที่ถือว่าพิเศษสุด ๆ สำหรับ Audition Clip (ซับไทย) เผยให้เห็นการเข้ามาออดิชั่นของนักแสดงนำ ไม่ว่าจะเป็น ดีแลน โอ ไบรอัน, คีฮองลี, โธมัส โบรดี-แซงสเตอร์, คายา สโคเดลาริโอ และเด็กซ์เตอร์ ดาร์เดน พร้อมเหตุผลที่ผู้กำกับ เวส บอล ตัดสินใจเลือกพวกเขนั้น คืออะไร

 

"Maze Runner: The Death Cure" กับความอลังการในภาคสุดท้ายของ The Maze Runner แห่งตำนาน เมื่อโธมัสนำเหล่าเกลดเดอร์ที่หลบหนีไปพบกับภารกิจสุดท้ายที่อันตรายที่สุดที่เคยพบมา เพื่อช่วยเพื่อนที่กำลังตกอยู่ในอันตราย พวกเขาต้องบุกเข้าไปในเมืองในตำนานเมืองสุดท้าย กับเป็นเขาวงกตที่ถูกควบคุมโดย W.C.K.D ซึ่งอาจเป็นวงกตที่อันตรายที่สุดในบรรดาเขาวงกตทั้งมวลเลยก็ได้ และใครก็ตามที่รอดชีวิต จะได้รู้คำตอบที่เหล่าเกลดเดอร์ต่างสงสัยตั้งแต่ครั้งแรกที่พวกเขาได้ไปถึงเขาวงกตนั้น

 

 

นำแสดง โดย ดีแลน โอ ไบรอัน, คีฮองลี, โธมัส โบรดี-แซงสเตอร์, โรซา ซาลาซาร์, คายา สโคเดลาริโอ และเด็กซ์เตอร์ ดาร์เดน เป็นต้น กำกับภาพยนตร์โดย เวส บอล

Maze Runner: The Death Cure 25 มกราคม 2018 ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MazeRunnerThailand/

 

สมรภูมิมอดไหม้

  • 17 September 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 132 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง