HIGHLIGHT CONTENT

เปิดคดีไล่ล่าแบบเลิฟๆกับ 3 นักแสดงเขย่าจอแบบโคตรฮาใน Mr. Right!

  • 12,341
  • 03 มิ.ย. 2016

เปิดคดีไล่ล่าแบบเลิฟๆกับ 3 นักแสดง
เขย่าจอแบบโคตรฮาใน Mr. Right

 

เมื่อรักเก่าไม่สมหวัง ส่วนรักใหม่ดั๊นมีเรื่องให้ประหลาดใจ!

มาร์ธา (แอนนา เคนดริก) จากหญิงสาวที่ร่าเริง ต้องกลายเป็นคนอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ จากพิษรักครั้งก่อน เธอกลายเป็นคนไร้สาระ ปาร์ตี้จ๋า แต่แล้วชีวิตเธอกำลังจะเปลี่ยนไปเมื่อเธอได้พบกับ ฟรานซิส (แซม ร็อคเวล) ว่าที่แฟนใหม่ของเธอ สำหรับคนอื่นๆฟรานซิสอาจจะดูเป็นคนที่น่ากลัว แต่สำหรับมาร์ธาแล้ว เขาและเธอกับเข้ากันได้อย่างดี ทั้งสองดูเป็นคู่ที่เข้ากันได้อย่างเพอร์เฟค ด้วยความที่ทั้งคู่ต่างก็มีลูกบ้าคล้ายๆกัน เพียงแต่ว่า ฟรานซิสมีความบ้ามากกว่าก็ตรงที่ว่า “เขา” เป็นนักฆ่ารับจ้าง เขาฆ่าคนด้วยฝีมือที่น่าทึ่ง และเมื่อมาร์ธาเริ่มรู้สึกได้ถึงความแปลกๆของฟรานซิสและเรื่องของฟรานซิสก็เริ่มเป็นที่ระแคะระคายทาง เอฟบีไอ ขึ้นเรื่อยๆ มาร์ธาจะทำอย่างไร เธอจะเทฟรานซิส หรือ จะยอมเสี่ยงเอาตัวเองเข้าไปพัวพันความยุ่งเหยิงในครั้งนี้ ... เตรียมพบกันความป่วนฮาบ้าเต็มลูกกับ 3 นักแสดงนำของ Mr. Right คู่มหาประลัย นักฆ่าเลิฟเลิฟ เลย!

 

 

"แซม ร็อคเวลล์" กับบทนักฆ่าหน้าหล่อ สกิลหาตัวจับยาก

รับบทโดย แซม ร็อคเวลล์

แซม เป็นหนึ่งในดาราฮอลลีวูดที่หาตัวจับยากในเรื่องฝีมือการแสดงที่สามารถเล่นบทดราม่าออกมาได้ดี การันตีด้วยเรื่องที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็น Fool For Love, Moon, Seven Psychopaths, Confessions of a Dangerous Mind เมื่อ ปาโก้ ได้พบกับแซมเมื่อปลายปี 2012 แซมก็ตกลงรับเล่นบท Mr. Right ทันที "ผมตอบตกลงทันที เพราะ บทที่แมกซ์เขียน มันตลกมากจริงๆ มันทำให้ผมนึกถึงเรื่อง Grosse Point Blank ที่ผสมเอาความแอ็คชั่นแบบ Mr. and Mrs. Smith ผสมกับ Silver Lining Playbook ที่เมื่อคนที่เหมือนเป็นคนสองบุคลิก (ไบโพลาร์) ได้มาเจอกัน แล้วทั้งคู่ก็สร้างความโกลาหลได้อย่างร้อนแรง ฟรานซิสและมาร์ธา อาจจะทำให้คนอื่นๆกลัวพวกเขา แต่พวกเขาไม่มีทางที่จะทำให้อีกฝ่ายต้องกลัว

แมกซ์ แลนดิส กล่าวว่า "เรานึกถึงแซมเป็นคนแรกสำหรับบทนี้ เราต้องการคนที่สามารถมีทีท่าที่ดีในขณะเดียวกันก็ต้องมีความโรแมนติคอยู่ด้วย และก็สามารถลดมันลงเมื่อจะต้องอยู่ในบทบาทที่สามารถทำให้คนอื่นกลัว มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่คนๆนึงจะสามารถมีทั้งหมดที่เราต้องการได้"

และจากผลงานที่ผ่านมาของ แซม ไม่ว่าจะเป็น Moon, Confessions of a Dangerous Mind ก็พอจะทำให้เห็นได้ว่า เขาสามารถที่จะรับบท Mr. Right ได้อย่างแน่นอน แซมกล่าวว่า "ด้วยตัวบทและคอมเมดี้ในเรื่องนี้มันสนุก ซึ่งสำหรับผม ผมแค่ทำให้มันเป็นเรื่องจริงและให้อารมณ์ความรู้สึกของตัวละครมีความหลากหลาย ถ้าหากคุณทำมันได้ ทุกอย่างมันก็จะเข้าที่เข้าทางของมันเอง"

 

 

"แอนนา เคนดริก" กับลูกบ้าในคราบมาร์ธา

แอนนา สามารถผสมผสานความดราม่าได้จากผลงานที่ผ่านมาของเธอ Up in the Air และความตลกจากเรื่อง Pitch Perfect เมื่อเธอได้ลองอ่านบท Mr. Right เธอก็ได้รับรู้ถึงโอกาสที่เธอจะได้เล่นอะไรที่บ้าบอออกไปจากที่เคยเล่นมา เธอกล่าว "สิ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดสำหรับฉันคือวิธีที่แมกซ์ เขียน มาร์ธา ให้ออกมาเป็นคนที่โรคจิตนิดๆ แมกซ์บอกกับฉันว่า บทของมาร์ธาบางทีเธอก็เป็นคนที่มีมารยาทนะ จนกระทั้งเธอได้เจอกับผู้ชายที่ใช่ (Mr. Right) ซึ่งฉันคิดว่า มันเป็นอะไรที่สนุก และพยายามหาวิธีที่จะทำให้มาร์ธา บ้าระห่ำ ให้ได้"

แอนนา ยังรู้สึกชอบ และอยากเล่นเรื่องนี้เมื่อรู้ว่า แซม ร็อคเวล รับบทเป็น Mr. Right  “ในหัวของฉันคิดตลอดว่า Mr. Right ต้องเป็น แซม ฉันรู้ว่าเขาจะทำให้ตัวละครนี้มีความน่าสนใจ เขาจะทำให้คุณตกหลุมรักได้แม้ว่าเขาจะเป็นฆาตกรฆ่าคนก็ตาม

หลังจากที่ผู้กำกับอย่าง ปาโก้ คาเบซ่า ได้พบกับ แอนนา ที่นิวยอร์ก และได้ลองแลกเปลี่ยนแนวความคิดและทัศนคติที่มีต่อบทกัน แอนนากล่าวว่า "ปาโก้ได้ให้ฉันดูแนวทางการทำงาน ภาพในหัวต่างๆของเขา และเราได้พูดคุยกันถึงตัวละคร มาร์ธา ว่าเป็นผู้หญิงตลก และร่าเริง ไม่ใช่ผู้หญิงที่เรียบร้อย ยกตัวอย่างเช่น ถ้าเราได้เจอกับมาร์ธา เธอโดนแฟนทิ้ง และเริ่มเป็นตัวของตัวเอง เธอหนีเข้าไปอยู่ในตู้เสื้อผ้าเพื่อดื่มเหล้า ซึ่งฉันเองก็ชอบฉากนี้มาก แล้วเธอก็เริ่มปล่อยตัวเอง จากเคยเป็นคนมีมารยาทก็เลิกแอ๊บ กลายเป็นคนไร้สาระ พูดจาไปเรื่อยเปื่อย

ทางด้านโปรดิวเซอร์ เจคอบส์ กล่าวว่า "ถ้าโดยปกติแล้วเราก็จะเห็นจากหนังแนวๆนี้ว่า นางเอกจะต้องวิ่งหนีอันตรายจากเสียงปืน แต่เราต้องการหานักแสดงที่มีลุคสวยหวานตามแบบฉบับขวัญใจประชาชน แต่เบื้องลึกแล้ว ใน Mr. Right เสียงปืนกลับดึงดูด มาร์ธา เข้ามา ซึ่งน่าประหลากใจมากเมื่อแอนนา รู้วิธีที่จะแสดงมันออกมาอย่างไร"

 

 

"ทิม ร็อธ" แอนด์เดอะแก๊งผู้ไล่ล่า Mr.Right

นักแสดงชาวอังกฤษ ทิม รอธ จากผลงานการแสดงของเขาในเรื่อง Reservoir Dogs และ Hateful Eight ทำให้เขาสามารถที่จะรับบท ฮอปเปอร์ ผู้ตามไล่ล่า Mr.Right แซม ร็อคเวล ชื่นชอบผลงานของเขามากและยกย่องให้เป็นนักแสดงในดวงใจ "ทิม เป็นนักแสดงในยุคที่มีนักแสดงเก่งๆทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น แกรี่ โอลด์แมน จอห์น มัลโควิช และ จอห์น เทอร์โทโร ผมเป็นแฟนของ ทิม ตั้งแต่หนังเรื่อง Resevoir Dogs และในหนังเรื่องนี้เราได้มีโอกาสเล่นฉากที่ต่อสู้ร่วมกันในฉากที่มีโคลน และอยู่ท่ามกลางสายฝนมันเป็นอะไรที่ผมประทับใจมาก"

แก็งค์ไล่ล่า Mr.Right ที่ประกอบไปด้วยมือปืนลูกซองที่แสดงโดย รีซ่า (RZA) "ในฐานะแฟนภาพยนตร์ ผมชื่นชอบหนังเรื่อง Snatch มาก และบทนี้ก็มีอะไรหลายๆอย่างคล้ายคลึงกับหนังเรื่องนั้น สำหรับเรื่องนี้ ผมรับบทเป็นคนที่ถูกจ้างมาเพื่อฆ่าฟรานซิส แต่พวกมันกลับให้อุปกรณ์ในการฆ่ามาอย่างงี่เง่าตลกที่สุด นั่นคือปืนลูกซองโง่ๆอันนึง ซึ่งพวกนั้นก็หวังว่าผมจะสามารถใช้ปืนนี้ฆ่าคนได้" ซึ่งเมื่อรับบทนี้ รีซ่า นั้นกล่าวว่า ผมอยากเล่นอะไรที่เป็นบทรองลงมา เพราะจากสองเรื่องที่ผ่านมานั้นผมเล่นเป็นตัวละครหลักไปแล้ว  ปกติผมเป็นคนไว้หนวดไว้เครา แต่สำหรับบทมือปืนลูกซองนี้ เขาเป็นคนเฮฮา ผมไม่เคยโกนเคราของผมให้หนังเรื่องไหนเลย แต่ปาโก้ คิดว่ามันจะเป็นอะไรที่เจ๋งมากถ้าเราเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างทำให้ลุคของตัวละครดูขัดกับความโหดร้าย ครั้งแรกที่ผมเห็นตัวเองในกระจกหลังจากโกนหนวด ผมตลกตัวเองมาก และรีบถ่ายรูปส่งไปให้ภรรยาดู"

 

 

งานนี้จงสละโสดให้โหดสลัด!

 

Mr. Right
คู่มหาประลัย นักฆ่าเลิฟเลิฟ

ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

คู่มหาประลัย นักฆ่าเลิฟเลิฟ

  • 02 June 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / โรแมนติก /
  • 95 นาที
15+