HIGHLIGHT CONTENT

น่าเห็นใจ!! ผู้กำกับ เผย Green Lantern สร้างบาดแผลและเขาไม่ควรทำหนังซูเปอร์ฮีโร่

  • 2,310
  • 15 ส.ค. 2021

กรีน แลนเทิร์น เป็นหนังซุปเปอร์ฮีโร่ที่เข้าฉายในปี 2554 ด้วยทุนสร้างอลังการถึง 200 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ แต่กลับสร้างรายได้ที่น่าผิดหวังเพราะรายได้รวมทั่วโลกอยู่แค่ 222 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ ถือว่ากำไรยังอยู่ในเส้นคุ้มทุนสร้างแบบเฉียดฉิว นอกจากนี้ภาพยนตร์ยังได้รับคะแนน 5.6/10 จากเว็บไซต์ imdb และได้รับคะแนนแค่ 26% จากเว็บไซต์มะเขือเทศเน่าอีกด้วย ถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่น่าเสียดายทั้งแง่รายได้และเสียงวิจารณ์

ล่าสุด มาร์ติน แคมป์เบลล์ ผู้กำกับ Green Lantern ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความล้มเหลวในอดีตของหนังเรื่องนี้ที่ส่งผลและกลายเป็นบาดแผลของเขาเอง โดยเขาเผยว่า “ผมมีบาดแผลของผม ประเด็นคือ ตอนต้นของหนัง มี ฉากที่ดีมาก แต่ในหัวหน้าฝ่ายผลิตในขณะนั้นเปลี่ยนแปลงมัน นั่นเป็นสิ่งที่ผมไม่ชอบมาก แต่หนังเรื่องนี้ไม่ได้ผลจริง ๆ และผมก็มีส่วนรับผิดชอบในเรื่องนี้ ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ไม่ใช่แนวถนัดของผม และด้วยเหตุนี้ ผมจึงไม่ควรทำมัน แต่คนเป็นผู้กำกับต้องเจอกับความล้มเหลวอยู่เสมอ และผมคือความล้มเหลวนั้น”

กรีน แลนเทิร์น รับบทนำโดยนักแสดงหนุ่ม ไรอัน เรย์โนลด์ส สวมบทเป็นนักบินผู้เย่อหยิ่งนามว่า 'ฮาล จอร์แดน' ซึ่งเขาได้รับการเลือกจากกลุ่มองค์กร กรีน แลนเทิร์น ทำให้เขาได้กลายเป็นมนุษย์คนแรกที่มีสิทธิ์ได้รับพลังจากแหวน ศักดิ์สิทธิ์ทรงพลังเพื่อให้เขาช่วยปกป้องดาวขององค์กรจากการคุกคามของศัตรู Parallax ซึ่งชุดกรีนแลนเทิร์น ของไรอัน ยังถูกสร้างมาจาก CG ด้วยนั่นทำให้เขานำตัวละครนี้ไปจิกกัดในหลายๆโอกาสรวมถึงในหนังของเจ้าเดดพูลสุดฮาด้วย

ขอสักทีพี่จะเป็นฮีโร่

  • 07 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง