HIGHLIGHT CONTENT

บทสัมภาษณ์สุด Exclusive จากสองผู้กำกับ ไลโอ โคตรแย้ยักษ์ พร้อมชมเบื้องหลังที่ไม่พลาดไม่ได้

  • 1,198
  • 25 ก.ค. 2022

 

บทสัมภาษณ์สุด Exclusive จากสองผู้กำกับ

ไลโอ โคตรแย้ยักษ์ พร้อมชมเบื้องหลังที่ไม่พลาดไม่ได้

 

 

กว่าจะมาเป็นไลโอ โคตรแย้ยักษ์ ภาพยนตร์สัตว์ประหลาดเรื่องล่าสุดจากประเทศไทยนั้น บอกเลยว่างานนี้ไม่ใช่เล่นๆเลยทีเดียว ต้องผ่านการเตรียมตัวมาแล้วหลายต่อหลายอย่าง วันนี้เราจะมาฟังสองผู้กำกับจากภาพยนตร์เรื่อง ไลโอ โคตรแย้ยักษ์ พูดถึงการเป็นมาของภาพยนตร์กว่าจะมาเป็น ไลโอ ในวันนี้ได้ ต้องเจอกับอะไรบ้าง ถ้าอยากรู้แล้ว ก็มาตามไปดูกันได้เลย

โดยที่คุณชาลิต ไกรเลิศมงคล หนึ่งในผู้กำกับได้บอกว่าความคิดเริ่มแรกนั้นมาจากการเริ่มมองไปที่ภาคอีสานก่อนเลยเนื่องจากมีหลายๆอย่างที่ต่างประเทศยังไม่มีการทำเป็นภาพยนตร์ขึ้นมา เขากล่าวว่าต่างประเทศนั้นมีสัตว์ประหลาดทุกประเภทมาหมดแล้ว จระเข้ หรือ งู แต่ว่าแย้นี่แหละที่ต่างประเทศยังไม่เคยทำ เขาจึงนำเอาความคิดนี้มาก่อให้เกิดเป็นรูปเป็นร่างให้กลายเป็นภาพยนตร์

 

 

ด้านคุณชิตพล เรืองกัลป์ ผู้กำกับอีกคน ได้พูดถึงทางฝั่งนักแสดงอย่าง กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล ที่มารับบทนำ เขากล่าวว่านักแสดงในเรื่องนี้เล่นได้สมจริงและไปกันทุกคนจริงๆ เรียกได้ว่าเต็มที่มากๆกับงานชิ้นนี้ ฉากแอ็คชั่นเล่นเองหมด ไม่มีแสตนอิน ยอมทนเจ็บ ทั้งหัวทั้งผมหรือแม้แต่แขนที่มีแต่รอยแผลเต็มไปหมด

พูดถึงฉากที่ไม่ควรพลาด ผู้กำกับทั้งสองได้ออกมาเปิดเผยว่าจะเป็นเนื้อเรื่องตอนท้ายเรื่องที่ใช้เทคนิคเดียวกับทางฝั่งฮอลลีวูดเลยทีเดียว เรียกได้ว่างานนี้ท่าทายทั้งผู้กำกับ นักแสดง รวมไปถึงเบื้องหลังมากๆเลยทีเดียว

 

 

อีกไม่นานเกินรอแน่นอนกับ ไลโอ โคตรแย้ยักษ์ ใกล้จะได้ชมกันแล้วในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้นั่นเอง ผู้กำกับทั้งสองยังเผยอีกว่าในอนาคตอาจจะมีจักรวาลของภาพยนตร์สัตว์ประหลาดไทยออกมาอีกหลายเรื่องเลยก็เป็นไปได้นะ งานนี้ต้องติดตามกันแล้วล่ะ ห้ามพลาดเชียวล่ะ ไลโอ โคตรแย้ยักษ์ !!!

 

 

เรื่องย่อ

เรื่องราวที่เกิดขึ้น ณ ดินแดนสุดแห้งแล้งแถบภาคอีสานในจังหวัดเลยประสบปัญหากับภัยแล้งเป็นประจำทุกปี จึงเกิดกลุ่มคนที่แย่งชิงการขุดเจาะหาแหล่งน้ำบาดาลเกิดขึ้น กลุ่มคนที่แสวงหาผลประโยชน์จากการขุดเจาะน้ำบาดาลที่จะสร้างรายได้ให้พวกเขาอย่างมหาศาล เพียงเพราะต้องการหาแหล่งน้ำบาดาลพวกเขาจึงต้องตระเวน เจาะ ขุด หาแหล่งน้ำให้ลึกลงไปถึงชั้นใต้ดิน แต่ใครจะรู้เลยว่าการขุดเจาะในครั้งนี้จะเปลี่ยนจากดินแดนสวรรค์ให้กลับกลายเป็นนรกในทันที เมื่อสัตว์ประหลาดร้ายสายพันธุ์ดึกดำบรรพ์ตื่นจากการจำศีลเพราะการถูกปลุกจากพวกเขานั่นเอง สัตว์นักล่าสายพันธุ์ใหม่ขนาดมหึมาที่ล่าใครแล้วโอกาสรอดยาก พวกเขาต้องหาทางรับมือกับมันอย่างไม่มีทางเลือก ทางเดียวที่จะรอดคือต้องสู้! เตรียมตัวพบกับความระทึกอุบัติใหม่จากใต้ดิน! 28 กรกฎาคมนี้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://www.youtube.com/watch?v=EWepHPu1eBk

 

ไลโอโคตรแย้ยักษ์

  • 28 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 109 นาที
15+