HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ กันน์ โต้แล้ว อดัม วอร์ล็อค อาจจะแต่งตัวเหมือนกับในคอมิกส์เลยก็ได้นะ

  • 1,412
  • 01 ก.ค. 2022

 

เจมส์ กันน์ โต้แล้ว อดัม วอร์ล็อค อาจจะแต่งตัว

เหมือนกับในคอมิกส์เลยก็ได้นะ

 

ล่าสุดนี้มีการเปิดเผยโดยทวิตเตอร์ส่วนตัวของเจมส์ กันน์ ซึ่งเป็นผู้กำกับภาพยนตร์อย่างเรื่อง Guardian of the Galaxy Vol.3 ที่จะมีฉายกันในปีหน้านี้ว่าโพสต์ที่พูดคุยเกี่ยวกับการแต่งตัวของ อดัม วอร์ล็อค ที่อาจจะไม่เหมือนกับในคอมิกส์นั้น เขาพูดด้วยตัวเองว่า นั่นน่ะมันไร้สาระสิ้นดี แปลว่าอะไรกัน อาจจะหมายถึงการแต่งตัวที่เหมือนกับในคอมิกส์เลยก็เป็นไปได้

 

 

ก่อนหน้านี้มีการพูดคุยถึงประเด็นเรื่อง อดัม วอร์ล็อค ที่อาจจะไม่ได้ใส่ผ้าคลุมสีเหลืองและแดงเหมือนกับที่เคยเห็นในหนังสือการ์ตูนคอมิกส์ ทำเอาแฟนๆมาร์เวลต่างถกเถียงประเด็นนี้กันยกใหญ่ แต่ล่าสุดนี้ทางผู้กำกับตัวจริงอย่าง เจมส์ กันน์ ก็ได้ถึงกับออกมาโต้แย้งด้วยตัวเองว่า นั่นน่ะมันไร้สาระสิ้นดี นั่นแปลว่า เขาอาจจะกำลังบอกใบ้ถึงการแต่งตัวของ อดัม วอร์ล็อค ที่อาจจะแต่งตัวเหมือนกับในคอมิกส์เลยก็เป็นไปได้

 

งานนี้คงต้องคอยติดตามดูกันแล้วล่ะว่าจะได้เห็น อดัม วอร์ล็อค ผู้นี้ในรูปลักษณ์แบบไหนกันบ้าง อดใจรอกันอีกนิด ปีหน้ารอดูกันได้เลย

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/guardians-galaxy-3-adam-warlock-costume-rumor-debunked/

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง