HIGHLIGHT CONTENT

สิ่งใหม่ของ Wonder Woman ที่คนดู100% ต้องตะลึงและอุทานว่า โคตรเท่!!

  • 82,208
  • 31 พฤษภาคม 2017

สิ่งใหม่ของ Wonder Woman ที่คนดู100% 
ต้องตะลึงและอุทานว่า โคตรเท่!!

 


 

Wonder Woman ความหวังใหม่ของจักรวาล DC กับการบู๊เดี่ยวครั้งแรกในหนังแยก หลังจากที่เคยร่วมปะทะความมันส์มาแล้วใน Batman V Superman ซึ่งคราวนี้จะเป็นการย้อนกลับสู่ต้นกำเนิดของซุปเปอร์ฮีโร่สาวที่มาพร้อมความมหัศจรรย์ที่จะสะกดคนดูให้อยู่หมัด โดยหนังมีกำหนดฉาย 1 มิถุนายนนี้ ก่อนที่จะไปดูหนัง เราขอยั่วทุกคนด้วย 5 สิ่งใหม่ของ เจ้าหญิงไดอาน่าที่จะมาปรากฎโฉมให้ชมบนจอหนัง 

 

 

ชุดดีไซน์ใหม่ งามสง่าสมกับการเป็นตัวแม่ของจักรวาลหนังDC
 ใน Wonder Woman ตั้งแต่ต้นเรื่องยันจบจะได้เห็นชุดของเจ้าหญิงไดอาน่าที่มีความหลากหลาย ตั้งแต่ตอนเป็นเจ้าหญิงแห่งชนเผ่าอะเมซอน ตอนเข้ามาในเมือง ตอนสวมบทบาทของฮีโร่สาว ล้วนเป็นชุดที่ถูกออกแบบใหม่ให้เข้ากับคาแรคเตอร์มีทั้งความงามสง่า แข็งแกร่ง เท่ ด้วยเครื่องประดับ ชุดเกราะ และอาวุธ มั่นใจได้เลยว่านี่คือชุดซุปเปอร์ฮีโร่ที่จะกลายเป็น Iconic ของปี 2017 

 

ดนตรีประกอบความมันส์เพิ่มความเท่ให้กับหนัง
ใน Batman V Superman เราได้ฟังเพลงธีมของวันเดอร์วูแมนมาแล้ว แต่สำหรับในหนังเดี่ยว เราจะเห็นความแตกต่างและจังหวะการปล่อยที่โดนเป๊ะๆ รวมถึงดนตรีประกอบที่เลี้ยงหนังให้มีชีวิตชีวามาทั้งเรื่องนี่คือส่วนดีที่เสริมให้หนังรวมถึงตัวละครมีความเด่นขึ้น

 

โลกของเทอมิสกีร่า
การเล่าเรื่องในช่วงต้นของ  Wonder Woman พาเราเข้าไปสู่อาณาจักรของเทอมิสกีร่าของชนเผ่าอะเมซอนที่เป็นเหมือนอีกโลกหนึ่งซึ่งเราไม่เคยเห็นมาก่อน ความงดงามของดินแดนแห่งนี้สมคำร่ำลือที่ว่า “เกาะสวรรค์” นอกจากธรรมชาติป่า เขา ทะเล และน้ำตก บนเกาะแห่งนี้ยังมีแต่ผู้หญิงเท่านั้น แต่อย่าคิดว่าพวกเธอจะอ่อนแอ เพราะนี่คือหญิงแกร่งที่มาในมาดนักรบที่ผู้ชายต้องยำเกรง  

 

ช๊อตเท่ๆ ชวนจดจำ เอฟเฟ็กต์ตระการตา 
จากตัวอย่างและโปสเตอร์ที่ Wonder Woman เราจะได้เห็นช๊อตเท่ๆของ แกล กาโดต์ ซึ่งเป็นซีนที่น่าจดจำ ประกอบกับการพัฒนาเอฟเฟ็กต์และคุมโทนภาพได้อย่างลงตัว เหมาะสำหรับการชมบนจอยักษ์แบบ IMAX3D ช่วยเสริมอรรถรสให้กับหนังเรื่องนี้มากยิ่งขึ้น ส่วนใครที่ชอบความมันส์เหมือนได้เล่นเครื่องเล่น ฉากใหญ่ๆของ Wonder Woman  ในระบบ 4DX ก็จัดหนักโยกสนั่น พื้นสะเทือน พร้อมเอฟเฟ็กต์ที่เสิร์ฟให้คนดูได้ตื่นเต้นไปตลอดทั้งเรื่องเลยทีเดียว  
 

 

 

จัสติซ ลีก

  • 16 November 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง