HIGHLIGHT CONTENT

เรื่องราวของกลุ่มอัศวิน Knights of Ren ตัวโหดที่กลับมามีบทบาทใน Star Wars 9

  • 7,346
  • 29 พ.ย. 2019

 

ทำไมกลุ่มอัศวิน Knights of Ren ถึงกลับมามีบทบาทใน Star Wars 9?

Advance Ticket

Star Wars: The Rise of Skywalker

 

เจ.เจ.อับรัมส์ (J.J. Abrams) ผู้กำกับ Star Wars ภาค 9 The Rise of Skywalker ได้ออกมาเปิดเผยเหตุผลในการตัดสินใจที่เขาได้นำเหล่ากลุ่มอัศวินแห่งเร็น (Knights of Ren) กลับมาในภาคที่ 9 นี้อีกครั้ง โดยเขาได้บอกเพิ่มเติมอีกว่า เขารู้สึกว่า กลุ่ม Knights of Ren สมควรจะได้รับเวลาในหนังที่มากกว่านี้ ในจักรวาล Star Wars

 

จากการพูดคุยกับสื่อ Esquire. เจ.เจ.อับรัมส์ ได้ยอมรับว่าเขามีไอเดียมากมายเกี่ยวกับกลุ่มนักรบหน้ากากชุดดำสุดเท่ที่มาพร้อมกับความลึกลับเหล่านี้ หลังจากที่พวกเขาเคยปรากฏตัวครั้งแรกมาแล้วในภาค The Force Awakens. ดังนั้นเขาจึงอยากจะขยายเรื่องราวของกลุ่มคนเหล่านี้ในขณะที่เขายังคงมีโอกาสอยู่

 

“กลุ่มตัวละครเหล่านั้น ในตอนแรกที่พวกเราเปิดตัวพวกเขาใน Force Awakens พวกเขาโผล่มาแค่แปปเดียวเท่านั้น แต่จริงๆแล้วเรามีความคิดดีๆมากมายกับการผจญภัยไปกับพวกเขาในอนาคต หรืออาจจะเป็นเรื่องราวต้นกำเนิดของพวกเขา แต่เรื่องราวเหล่านั้นก็ไม่ได้เป็นสิ่งที่เราโฟกัสและไม่ได้เป็นจุดศูนย์กลางของเรื่องราว และมันก็ไม่เคยถูกนำเสนอออกมาในหนัง”

 

“และในภาคที่ 8 The Last Jedi พวกเขาก็ไม่ถูกเอ่ยถึงเลย. และนั่นมันก็เป็นเหตุผลหลักๆที่จะนำพวกเขากลับมาในภาคนี้ ผมหมายความว่า จริงๆแล้วทางที่ดีที่สุดคือทำให้พวกเขากลายเป็นกลุ่มลึกลับต่อไปจะดีกว่าทำให้พวกเขาเป็นคนธรรมดา ซึ่งผมจะบอกว่าพวกเขาจะไม่มีฉากออกมาเยอะหรอกนะครับ ไม่ว่าจะเป็นฉากเอาหน้ากากออก หรือไปเที่ยวด้วยกัน หรือกินแซนด์วิชด้วยกัน แต่ผมรู้สึกว่า ผมอยากที่จะเห็นเรื่องราวของพวกเขามากขึ้น มากกว่าที่เราเคยมี และผมก็รู้สึกดีใจมากที่เราได้มีโอกาสที่จะทำมันในหนังภาคนี้”

 

และจากตัวอย่าง TV Spot ตัวล่าสุดในชื่อว่า Fate เพื่อโปรโมทหนัง Star Wars 9 ก็ได้ยืนยันกับเราอย่างเป็นทางการว่าพวกเขาจะกลับมามีบทบาทในภาคนี้อย่างแน่นอน (แม้ว่าในตัวอย่างจะโผล่มาแค่แว๊บเดียวก็ตาม) แฟนๆคงได้แต่หวังว่าพวกเขาในหนังจะมีบทบาทที่ดี ที่น่าสนใจ ไม่ใช่เหล่าตัวประกอบธรรมดาๆนะ

 

Star Wars: The Rise of Skywalker

 

Star Wars: The Rise of Skywalker  เข้าฉาย 19 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

Star Wars: The Rise of Skywalker

เรียบเรียงจาก: https://www.ign.com

 

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง