HIGHLIGHT CONTENT

เฉลย หลังจบศึกใน The Rise of Skywalker เธอคนนี้ใช่ลูกสาวของแลนโด้หรือไม่??

  • 3,924
  • 11 พฤษภาคม 2020

 

 

เฉลย หลังจบศึกใน The Rise of Skywalker

เธอคนนี้ใช่ลูกสาวของแลนโด้หรือไม่??

 

                ในจักรวาลอันไกลโพ้น เรื่องราวการต่อสู้ระหว่างด้านสว่างและด้านมืด ได้ทำการสู้รบขับเคี่ยวกันมานานแสนนาน ผ่านอุดมการณ์ความเชื่อ ทั้งในฝ่ายที่เรียกตัวเองว่า เจได และฝ่ายที่เรียกตัวเองว่า ซิธ เรื่องราวของพวกเขาเกิดขึ้นผ่านภาพยนตร์ที่มีชื่อว่า Star Wars แต่ในเฟรนไชส์นี้ไม่ได้มีเพียงแค่สองกลุ่มนี้เท่านั้นที่เข้าร่วมศึก แต่ยังมีหลายต่อหลายฝ่าย หลายต่อหลายคนที่เข้าร่วมสงคราม และร่วมกันปิดจบตำนานไปใน The Rise of Skywalker หนึ่งในนั้นคือ แลนโด้ คัลลิซเซียน

 

 

                แลนโด้กลายเป็นตัวแปรสำคัญในศึกครั้งสุดท้ายนี้ จนเมื่อสงครามสงบ มีอยู่หนึ่งฉากที่ชวนให้แฟน ๆ พากันมโนกันต่อไปว่า หรือตัวละครใหม่ที่ชื่อ แจนนาห์ จะเป็นลูกสาวที่หายไปของแลนโด้ ล่าสุดเรามีความชัดเจนของเรื่องนี้แล้ว โดยได้รับการเปิดเผยออกมาจาก Rae Carson ผู้เขียนนวนิยายเรื่องราวเสริมเพิ่มเติมของ The Rise of Skywalker ที่ออกมาพับเก็บทฤษฎีนี้ออกไป ยืนยันว่าแจนนาห์ไม่ใช่ลูกสาวที่หายไปของแลนโด้ แต่เขารู้สึกเอ็นดูเธอคนนี้ เพราะมีชะตากรรมคล้ายลูกสาวของตัวเองที่ถูกลักพาตัวไปตั้งแต่ยังเด็ก

 

                นอกจากนี้แล้วในนวนิยายนี้ยังอธิบายเพิ่มเติมว่าหลังจบสงครามแล้วแลนโด้ไปทำอะไรต่อ เขาระบุเอาไว้ว่า “แลนโด้และเลดี้ลัคได้ออกช่วยเหลือเด็ก ๆ ที่แสนพิเศษเหล่านี้ ถ้าเด็ก ๆ ต้องการ พวกเขาก็จะช่วยตามหาครอบครัวให้ หรือตามหาสถานที่ใหม่ให้กับพวกเขาในกาแล็คซี่นี้ ไม่แน่ว่าตอนนั้นเขาอาจจะเจอลูกสาวของเขาก็ได้ หรือก็อาจจะไม่เจอ เขารู้ถึงราคาค่างวดมันของมันอยู่แล้ว แต่มันก็เป็นการใช้เวลาช่วงบั้นปลายที่ไม่เลวเลยใช่ไหม? ยังไงก็ต้องขึ้นอยู่กับพวกเด็ก ๆ ด้วยนะ”

 

 

                ชะตากรรมของ แจนนาห์ ก็คือ เธอเป็นเด็กสาวที่ถูกลักพาตัวมาจากครอบครัวโดยเหล่า the First Order เพื่อมาฝึกฝนให้กลายเป็นสตรอมทรูปเปอร์ จนกระทั่งเธอเห็นว่าสิ่งที่ทำไปนั้นมันไม่ถูกต้อง จึงได้เลือกถอนตัวออกมา และเข้าร่วมกับฝ่ายต่อต้าน ซึ่งนั่นก็เหมือนจะเป็นการเปิดเผยที่มาของตัวละคร ฟินน์ ด้วยเหมือนกัน มารอดูกันว่าใน Star Wars ภาคใหม่ที่จะกำกับโดยไทก้า ไวตีตินั้นจะเลือกเล่าเรื่องราวเหล่านี้เพิ่มหรือไม่

 

Source: Screen Rant

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง