HIGHLIGHT CONTENT

10 อันดับตัวละครยอดนิยมในจักรวาลหนังและภาคขยายของสตาร์วอร์ส

  • 12,067
  • 07 พฤษภาคม 2020

 

 

เบบี้โยดา คว่ำบัลลังก์ ดาร์ธเวเดอร์

ในการสำรวจความนิยมตัวละคร Star Wars

 

                สิ่งที่ทำให้ Star Wars ได้รับความนิยมนั้นไม่ได้มีเพียงเนื้อเรื่อง หรือเทคนิคภาพยนตร์ที่แปลกใหม่ในช่วงเวลาที่ภาพยนตร์เข้าฉายเป็นครั้งแรก แต่ยังมีบรรดาตัวละครอีกมากมายที่หลายคนหลงรัก มีทั้งตัวละครที่เป็นฝ่ายดี และฝ่ายร้าย หลายตัวละครเราแทบจะเติบโตมาพร้อมกับพวกเขา ในวันนี้ที่เรื่องราวสงครามระหว่างจักรวาลนี้เดินทางมาถึงจุดสิ้นสุดตำนานของเหล่าสกายวอล์คเกอร์แล้ว มาลองดูกันว่าตัวละครไหนของพวกเขาที่แฟน ๆ ชื่นชอบมากที่สุด

 

                เว็บไซต์ Express ได้ทำการสำรวจความนิยมของตัวละครในเฟรนไชส์ Star Wars โดยได้มีการเปิดเผยออกมาจากเว็บไซต์ Movieweb ว่าในตอนนี้บัลลังก์ความนิยมอันดับหนึ่งที่เคยเป็นของดาร์ธเวเดอร์มายาวนานนั้น ถูกโค่นล้มลงด้วยฝีมือของน้องใหม่ Baby Yoda แล้ว สำหรับ 10 อันดับความนิยมของตัวละครนั้นจะมีใครติดโผมาบ้าง ไปดูกัน

 

 

อันดับ 1 Baby Yoda

อันดับ 2 The Mandalorian

อันดับ 3 Darth Vader

อันดับ 4 Yoda

อันดับ 5 Kylo Ren

อันดับ 6 Chewbacca

อันดับ 7 Anakin Skywalker

อันดับ 8 Boba Fett

อันดับ 9 Luke Skywalker

อันดับ10 Jabba the Hutt

 

                แฟนหนังอาจจะไม่ค่อยคุ้นหน้าคุ้นตาเจ้าเบบี้โยดามากนัก เพราะนี่เป็นตัวละครหลักที่ปรากฎตัวในซีรีส์ The Mandalorian ที่ฉายลงบนแพลตฟอร์ม Disney+ โดยจากการสำรวจครั้งนี้ ทั้งสองตัวละครหลักจากซีรีส์ก็คว้าอันดับหนึ่งและสองมาครองได้ เขี่ยดาร์ธเวเดอร์ให้ตกไปที่อันดับที่ 3 ส่วนหลานอย่าง ไคโล เรนก็คว้าอันดับที่ 5 มาครอง น่าสนใจทีเดียวที่เราไม่เห็น เรย์ ตัวละครหลักจากไตรภาคล่าสุดติด 10 อันดับแรก

 

 

                สำหรับอนาคตของเฟรนไขส์ Star Wars นั้น ข่าวคราวล่าสุดก็คือ พวกเขาเตรียมสร้างเรื่องราวในภาพยนตร์เรื่องใหม่ขึ้นมาแล้ว โดยจะได้ ไทก้า ไวตีติ มารับหน้าที่ร่วมเขียนบทและกำกับภาพยนตร์ด้วย ส่วนจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไรนั้นเราก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป

 

Source: Movie Web

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง