HIGHLIGHT CONTENT

ผู้เขียนบท Star Wars 9 เผยภาคนี้จะตอบคำถามสำคัญทุกอย่างเกี่ยวกับ เรย์

  • 9,084
  • 03 ต.ค. 2019

 

 

                เรย์ ตัวละครที่ไม่เคยมีใครรู้จักมาก่อน กลายมาเป็นตัวละครหลักที่อยู่ท่ามกลางสงครามจักรวาลใน Star Wars ไตรภาคใหม่ ใน The Force Awaken เราได้รู้แค่ว่าเธอเป็นเด็กสาวที่ดิ้นรนอยู่ในดาวบ้านนอก ตกกระไดพลอยโจนให้เข้ามามีส่วนร่วมในการปะทะกันระหว่างปฐมภาคีและฝ่ายต่อต้าน

                จนกระทั่งใน The Last Jedi เธอต้องการหาที่ทางของตัวเองท่ามกลางเหตุการณ์ทั้งหมด แต่ท้ายที่สุดเราก็ไม่สามารถรู้ได้แน่ชัดว่าแท้จริงแล้ว ชาติกำเนิดของเธอคนนี้เป็นใคร อะไรที่ทำให้เธอมีพลังฟอร์ซ อะไรที่ทำให้เธอเลือกที่จะกล้าหาญและกลายเป็นผู้สืบทอดวิถีทางการเป็นเจได เรารู้แค่เพียงจากปากของไคโล เร็นว่าเขามองเห็นว่าพ่อแม่ของเรย์ เป็นเพียงแค่คนทั่วไปที่ขายเธอแลกกับเงิน แต่ข้อมูลใหม่นี้ดูเหมือนว่ามันจะไม่ได้มีแค่นั้น

 

 

                ผู้เขียนบท Star Wars: The Rise of Skywalker ได้เปิดเผยในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Empire ว่าในภาพยนตร์ภาคที่ 9 นี้จะเคลียร์ให้กระจ่างชัดว่าชาติกำเนิดของเรย์ คืออะไรกันแน่ เขาให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า

 

“หนึ่งในคำถามที่สามัญที่สุดคือ ‘เรย์เป็นใครกันแน่?’ มันไม่ได้เป็นแค่ความสงสัยว่าจริง ๆ แล้วพ่อแม่ของเรย์เป็นใครกันแน่ แต่ยังสงสัยไปถึงเรื่องว่าความรู้สึกภายในของเรย์มาจากไหน อะไรทำให้เรย์ถึงอยากจะเป็นเจได? เราเลยย้อนกลับไปที่คำถามว่า ‘เรย์เป็นใคร?’ พวกเราเลยคิดว่าจะหาคำตอบกับเรื่องนี้ให้ทุกคนพอใจได้อย่างไร

...เพราะทุกคนให้ความสนใจที่จะเรียนรู้เรื่องราวของเรย์ไม่น้อย แต่สิ่งสำคัญก็คือเธอคือใครในฐานะตัวละครในเรื่องนี้ เธอได้ความกล้าหาญและความตั้งใจมาจากไหน? เธอมีความกล้าหาญและความเข้มแข็งภายในมาจากไหน?”

 

 

                แง้มมาขนาดนี้ดูท่าว่าเบื้องหลังชาติกำเนิดของ เรย์ ใน Star Wars: The Rise of Skywalker ต้องซ่อนความลับที่สำคัญเอาไว้อย่างแน่นอน แต่นอกเหนือไปจากนั้นก็คือ เรย์ จะเข้าด้านมืดจริง ๆ หรือไม่ คำตอบทั้งหมดคงต้องรอให้ไปค้นหากันในโรงภาพยนตร์ กำหนดฉาย 19 ธันวาคมนี้

 

 

Source: Screen Rant

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง