HIGHLIGHT CONTENT

หรือ The Flash จะเคยสู้กับกอริลล่า Grood และ Captain Cold มาแล้วก่อนเข้า Justice League ?

  • 39,485
  • 29 พ.ย. 2017

 

หรือ The Flash จะเคยสู้กับกอริลล่า Grood และ Captain Cold มาแล้วก่อนเข้า Justice League ?

 

คุณพลาดไปหรือเปล่า? เกี่ยวกับเบาะแสหนึ่งหรือที่เราเรียกกันว่า Easter Eggs จากภาพยนตร์เรื่อง Justice League ที่ได้เผยบางสิ่งบางอย่างถึงแม้มันจะน้อยนิด แต่ทฤษฏีจากสื่อนอกนี้ก็ทำให้แฟนๆตื่นเต้นกันได้นะ

 

เราได้รู้ใน Justice League ว่า Barry Allen หรือ The Flash มีประสบการณ์การต่อสู้น้อยมากเขาบอกว่า เขาไม่เคยต่อสู้มาก่อน เคยแค่ผลักผู้คนให้ล้มแล้ววิ่งหนีไป แต่จากภาพยนตร์เรื่อง Suicide Squad ก็มีฉากหนึ่งที่ให้เราเห็นการเผชิญหน้าของ The Flash และ Captain Boomerang มาแล้ว มันทำให้เราอดคิดไม่ได้ว่าก่อนหน้านี้ ก่อนที่ The Flash จะโดนทาบทามโดย Bruce Wayne เข้า Justice League เขาเคยต่อสู้กับใครมาแล้วบ้าง?

 

ในฉากที่ Bruce Wayne เข้ามาทาบทาม Barry Allen เขาได้พูดประมาณว่า “ฉันรู้ว่านายมีความสามารถพิเศษ แต่ยังไม่รู้ว่ามันคืออะไร” Barry จึงตอบกลับมาว่า “ความสามารถพิเศษของผมเหรอ ก็ วิโอล่า, ออกแบบเว็บไซต์ ผมเก่งภาษาท่าทางนะ ภาษากอริลล่าก็ได้ เมื่อ Bruce Wayne พูดถึงชุดที่ Barry สร้างขึ้นว่ามันต้านทานการเสียดสีได้ดีทีเดียว Barry ก็รีบตอบกลับว่าและผมยังเล่นสเก็ตน้ำแข็งเก่งด้วย เก่งมาก ถึงนี่จะเป็นคำพูดที่ดูไม่มีอะไรแต่มันอาจจะเป็นเบาะแสถึงโลกของ The Flash ที่มีคู่ปรับอย่างกอริลล่า Grood ลิงยักษ์ผู้มีพลังในการใช้กระแสจิต และ Captain Cold ผู้มาพร้อมกับปืนแช่แข็งสุดอันตราย ก็เป็นไปได้นะ

 

 

ไปพบกับ The Flash ได้แล้วใน Justice League วันนี้ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง