HIGHLIGHT CONTENT

จาเรด เลโท หวนคืนบท Joker ใน Justice League เวอร์ชั่นแซค สไนเดอร์

  • 4,196
  • 22 ต.ค. 2020

 

 

จาเรด เลโท หวนคืนบท Joker

ใน Justice League เวอร์ชั่นแซค สไนเดอร์

 

    หากจะพูดว่าในโลกภาพยนตร์ของเรามี แบทแมน มาแล้วหลายต่อหลายเวอร์ชั่น ตัวละครที่เป็นเหมือนคู่ปรับตลอดกาลอย่าง โจ๊กเกอร์ เองก็มีมาแล้วหลายเวอร์ชั่นไม่แพ้กัน หนึ่งในเวอร์ชั่นที่โดดเด่นและแตกต่างมากที่สุดก็คงหนีไม่พ้น เวอร์ชั่นของจาเรด เลโท ที่ปรากฎตัวครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง Suicide Squad กับการมาในมาดของเจ้าชายแห่งโลกอาชญากรรมของเมืองก็อตแธม แม้ว่าเขาจะต้องเผชิญหน้ากับคำวิจารณ์มากมาย แต่สิ่งหนึ่งที่ชัดเจนก็คือเขาทุ่มเทให้กับบทบาทนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว

 

 

    ล่าสุดเว็บไซต์ the Hollywood Reporter ได้เปิดเผยว่า จาเรด เลโท จะกลับมารับบท โจ๊กเกอร์ อีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง Justice League เวอร์ชั่นของแซค สไนเดอร์ โดยเขาจะกลับมาเริ่มแสดงบทบาทนี้อีกครั้งในช่วงถ่ายทำเพิ่มเติมของภาพยนตร์ ซึ่งยังไม่มีข้อมูลเปิดเผยมากมายว่าเขาจะกลับมารับบทสำคัญ หรือปรากฎตัวเป็นเพียง Cameo ของภาพยนตร์

 

    น่าสนใจทีเดียวว่า การปรากฎตัวของ Joker ในภาพยนตร์เรื่อง Justice League นั้นจะมีความสำคัญอย่างไร เพราะจากเวอร์ชั่นปกตินั้นเราแทบมองไม่เห็นเลยว่าเราจะได้เห็นตัวละครอย่างเจ้าชายแห่งโลกอาชญากรรมจะออกมาโลดแล่นอย่างไร นี่อาจจะเป็นอีกสิ่งหนึ่งอยู่ในวิสัยทัศน์ที่แตกต่างกันไปของแซค สไนเดอร์นั่นเอง

 

 

    แม้ว่า Justice League เวอร์ชั่น Snyder’s Cut จะไม่ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ แต่จักรวาล DCEU กำลังเดินหน้าต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง เริ่มต้นจากปลายปีนี้กันก่อนกับภาพยนตร์ภาคต่อของซูเปอร์ฮีโร่ตัวแม่ Wonder Woman ที่จะกลับมาในช่วงปี 1984 เรื่องราวสุดเข้มข้นที่ไดอาน่าจะต้องเผชิญนั้นรอให้ทุกคนไปพิสูจน์กัน 24 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ 

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง