HIGHLIGHT CONTENT

แรง!! ตัวร้าย Justice League เผยคลิป 30วิฯ เวอร์ชั่น สไนเดอร์ ดีกว่าหนังทั้งเรื่อง!

  • 4,585
  • 10 ส.ค. 2020

 

 

แรง!! นักแสดงฉะยับ คลิป 30วิฯ เวอร์ชั่นสไนเดอร์

ดีกว่า Justice League ทั้งเรื่อง!

 

    แม้ว่าภาพยนตร์จะจบลงไปแล้วกว่า 3 ปี แต่ดราม่าของภาพยนตร์เรื่อง Justice League ยังคงมีอยู่จนถึงปัจจุบัน ย้อนกลับไปช่วงเวลานั้น สิ่งที่ทำให้แฟน ๆ ที่เฝ้ารอผิดหวังก็คือ การตัดสินใจถอนตัวออกไปของแซ็ค สไนเดอร์ เปิดทางให้สตูดิโอเลือกจอส วีดอนเข้ามากำกับภาพยนตร์ต่อแทน และเมื่อภาพยนตร์เข้าฉาย สิ่งที่แฟน ๆ คาดหวังไว้ก็ค่อย ๆ ถูกทำลายทีละนิด ภาพยนตร์ที่ควรจะกลายเป็นการประกาศความยิ่งใหญ่ของฮีโร่จาก DC กลายเป็นหนึ่งในความผิดหวังของพวกเขา

 

 

    จนกระทั่งเมื่อประมาณเดือนที่ผ่านมา แซ็ค สไนเดอร์ก็ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า Justice League ในเวอร์ชั่นของเขา ได้เริ่มเดินหน้าตัดต่อใหม่ ใส่สเปเชียลเอฟเฟกต์เข้าไป และเตรียมปล่อยฉายลงบนบริการสตรีมมิ่ง HBO Max เรื่องนี้กลายเป็นความฮือฮา ไม่ใช่แค่สำหรับแฟน ๆ เท่านั้น แต่บรรดานักแสดงในเรื่องเองก็ด้วย โดยล่าสุด Ray Porter นักแสดงผู้รับบทสเตฟเฟ่นวูล์ฟ ที่ออกมาฉะแรงผ่านทวิตเตอร์ของเขา เขาพูดเอาไว้ว่า…

 

แค่คลิปวีดีโอ 30 วินาที และมีความคมชัดไม่มาก แค่นี้มันก็ยังดีกว่าหนังทั้งเรื่องของอีกเวอร์ชั่น ช่างหัวพวกโทรลล์ส นี่จะเป็นหนังระดับมหากาพย์เลย

 

จะเป็นระดับมหากาพย์แบบที่เขาว่าเอาไว้หรือไม่นั้นคงต้องรอพิสูจน์กันเมื่อภาพยนตร์เข้าฉาย แต่ในเร็ว ๆ นี้ ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของฝั่ง DC ก็กำลังจะเดินหน้าเข้าโรงภาพยนตร์ กับการกลับมาของ ไดอาน่า ปริ๊นซ์ ที่คราวนี้เธอก้าวเข้าสู่ยุค 80s ในภาพยนตร์เรื่อง Wonder Woman 1984 จะออกมาเป็นอย่างไร รอชมกันได้ 1 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง