HIGHLIGHT CONTENT

ฉากธานอสฆ่าวิชั่นใน Infinity War มีบางอย่างที่แฟนหนังสังเกตเห็น??

  • 152,315
  • 06 ส.ค. 2018

 

ฉากธานอสฆ่าวิชั่นใน  Infinity War มีบางอย่างที่แฟนหนังสังเกตเห็น?? 

 

 

                ในบรรดาภาพยนตร์ของมาร์เวล คงไม่มีภาพยนตร์เรื่องไหนหดหู่และชวนให้ซึมเศร้าได้มากเท่า Avengers Infinity War อีกแล้ว และตัวละครที่น่าเวทนาที่สุดในเรื่องนี้ นอกจากพี่ธอร์ที่สูญเสียทุกอย่างแล้ว ก็คงมี Vision นี่ล่ะที่ซวยซ้ำซวยซ้อนซวยซ่อนเงื่อน ทั้งการถูกตามล่าเพราะมายด์สโตน แถมพอธานอสบุกมาชิงด้วยตัวเอง ทั้ง ๆ ที่ยอมสละชีวิตทำลายมณีด้วยฝีมือคนรักแล้ว ยังถูกธานอสใช้มณีกาลเวลาย้อนเวลากลับมาเพื่อชิง ทำเอาตายซ้ำอีกรอบอย่างน่าเวทนา แต่วันนี้เราไม่ได้มาพูดถึงเรื่องราวน่ารันทดนี้ แต่ไปพบภาพที่แฟนหนังตาดีสังเกตเห็นจุดผิดพลาดในหนังที่ว่ามา

 

 

                นำเสนอโดย wegotthiscovered จาก Heroic Hollywood ที่โพสต์ภาพที่แฟนหนังช่างสังเกตเห็นจุดผิดพลาดในการตัดต่อของภาพยนตร์ Avengers: Infinity War ในฉากปลิดชีพวิชั่นโดยธานอส โดยในรูปที่แฟนหนังยกมานี้ เป็นฉากที่ธานอสใช้ Time Stone ย้อนเวลาให้ Vision กลับมามีชีวิตอีกครั้ง ก่อนจะตบสการ์เล็ตวิชท์ให้ห่างออกไป โดยที่มือยังจับคอของวิชั่นอยู่ แต่เมื่อตัดมาอีกฉากกลับกลายเป็นว่าธานอสคลายมือที่คอวิชั่นแล้วจับใหม่ซะอย่างนั้น

 

                นับเป็นจุดผิดพลาดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่หากไม่สังเกตจริง ๆ ก็คงจะมองไม่เห็นอย่างแน่นอน แต่ใช่ว่าจุดผิดพลาดนี้จะทำให้ภาพยนตร์เสียอรรถรส หรือฉากการจบชีวิตของวิชั่นต้องสะเทือนใจน้อยลงไป ต้องมารอลุ้นกันว่าด้วยวิทยาการที่มีทั้งสตาร์ค และวาคานด้า จากฝีมือของชูริ จะสามารถปลุกวิชั่นให้กลับมาได้ในรูปแบบใด เพื่อรับมือปิดฉากศึกครั้งสุดท้ายใน Avengers: Infinity War ต้นเดือนพฤษภาคมปีหน้า  

 

Source: WeGotthisCovered

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง