HIGHLIGHT CONTENT

เกือบสิ้นชื่อ! นิค ฟิวรี่ ถูกเสียบทะลุอก คอนเซปต์อาร์ตที่ไม่ได้ใช้ Infinity War

  • 10,769
  • 27 ก.พ. 2020

 

 

เกือบสิ้นชื่อ! คอนเซปต์อาร์ต Infinity War

นิค ฟิวรี่ถูกสังหารเสียบทะลุอก

 

                หากจะพุดว่า Avengers: Infinity War เป็นภาพยนตร์ที่หดหู่มากที่สุดในบรรดาภาพยนตร์ของ Marvel Cinematic Universe ก็ไม่ผิดนัก กับเรื่องราวความพ่ายแพ้ของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ เมื่อวายร้ายระดับจักรวาลได้บุกมารวบรวมอัญมณีตามแผนการของเขา แน่นอนว่ามันเกิดการปะทะกันระหว่างวายร้ายและเหล่า Avengers

                หนึ่งในฉากสำคัญของเรื่องก็คือ การปะทะกันระหว่างคอร์วุส เกรฟ, พร็อกซิม่า มิดไนท์ และสการ์เล็ตต์ วิทช์, วิชั่น ก่อนที่กัปตันอเมริกา, แบล็ควิโดว์ และฟัลคอนจะมาช่วยเหลือได้ทัน ถึงกระนั้นวิชั่นก็ได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ในช่วงวางแผนงานสร้างนั้น ฉากนี้โหดร้ายกว่านั้นมาก

 

 

                บัญชีทวิตเตอร์ MCU Direct ได้อัพเดตภาพคอนเซปต์อาร์ตจากภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Infinity War ซึ่งเป็นภาพการต่อสู้กันระหว่าง Avengers กับคอร์วุส เกรฟ โดยคนที่มาเผชิญหน้ากับเขา หนึ่งในนั้นคือ นิค ฟิวรี่ ความโหดของภาพนี้ก็คือ นิค ฟิวรี่ถูกคมดาบของคอร์วุสแทงทะลุอก สันนิษฐานได้เลยว่าเสียชีวิตอย่างแน่นอน

 

 

                อย่างไรก็ตาม นี่เป็นอีกหนึ่งทางเลือกหนึ่งที่ไม่ได้ใช้ เพราะเรายังคงได้เห็น นิค ฟิวรี่ต่อไปทั้งในตอนท้ายของ Avengers: Endgame หรือในฉากพิเศษท้ายเครดิตของภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: Far From Home ที่เป็นตัวบอกว่าเขากำลังทำหน้าที่ปฏิบัติการณ์อยู่บนสถานีอวกาศนอกโลก น่าสนใจทีเดียวว่าเขาจะมีอิทธิพลอย่างไรต่อไปในภาพยนตร์เรื่องต่อ ๆ ไปในอนาคตของ Marvel Studio

                เตรียมรอชมภาพยนตร์เรื่องแรกของ Marvel เฟสที่ 4 ที่จะเปิดตัวในปี 2020 นี้ กับการกลับมาสะสางอดีตที่ตามมาหลอกหลอนของเธอ นาตาชา โรมานอฟต้องย้อนกลับไปสู่สถานที่ที่เธอกลายเป็น Black Widow ทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ต้องติดตาม 29 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง