HIGHLIGHT CONTENT

เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์ พร้อมกระโจนมันส์ 360 องศา! ขึ้นแท่นแอ็คชั่นสตาร์เลือดใหม่ใน Tracers

  • 10,598
  • 29 ธ.ค. 2014
เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์ พร้อมกระโจนมันส์ 360 องศา!
ขึ้นแท่นแอ็คชั่นสตาร์เลือดใหม่ใน Tracers

 

 

Tracers (เทรเซอร์) ภาพยนตร์แอ็คชั่นรูปแบบใหม่ฉีกทุกกฎความมันส์เท่าที่ฮอลลีวู้ดเคยมี โดยนำกีฬาที่กำลังมาแรงในโลกของกีฬาเอ็กซ์ตรีม (X-Treme Sport) อย่าง “ปากัวร์ (Parkour)” มาพลิกแพลงเป็นดีไซน์แอ็คชั่นสุดมันส์ในแบบที่ผู้ชมไม่เคยสัมผัสมาก่อน ทั้งการเคลื่อนไหวทุกสัดส่วนของร่างกายอย่างอิสระ ไม่จำกัดสถานที่ ไม่จำกัดรูปแบบ พร้อมระเบิดความตื่นเต้นชนิดระห่ำ 360 องศา

 

 

สำหรับนักแสดงหนุ่มที่จะนำผู้ชมไปสัมผัสกับความมันส์ของแอ็คชั่นสไตล์ปากัวร์นั้นคือ พระเอกหนุ่มสุดฮ็อตที่ครองใจสาวๆ มาแล้วทั่วโลกใน The Twilight Saga อย่าง “เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์” กับบทบาทของ “แคม” แมสเซนเจอร์หนุ่มมาดเท่ ที่มักจะไปไหนมาไหนด้วยจักรยานคู่ใจ แต่กลับโชคร้ายที่แคมติดหนี้แกงค์มาฟียสุดโหดอยู่ ทำให้เขาต้องดิ้นรนเพื่อหาทางนำเงินมาชดใช้แลกชีวิต ซึ่งใน Tracers เทย์เลอร์ต้องทำการฝึกซ้อมร่างกายอย่างหนักเพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับทุกฉากแอคชั่นปากัวร์สุดท้าทายที่ เขาลงทุนเล่นเองแทบทั้งหมด! ไม่อาศัยสเปเชียลเอฟเฟกต์ ไม่ใช้นักแสดงแทน ไม่ว่าจะเป็นฉากต่อสู้ หรือฉากโชว์ลีลาผาดโผนเสี่ยงตายนับไม่ถ้วน เช่น การกระโดดข้ามหลังคารถ การปีนป่ายไต่กำแพงสูงกว่า 18 ฟุต หรือการกระโดดจากดาดฟ้าสู่ดาดฟ้า เป็นต้น

 

 

 

ร่วมด้วยนักแสดงสาวคู่ใจของเทย์เลอร์ เลาต์เนอร์ ที่เป็นนางเอกทั้งในจอ และนอกจออย่าง “มารี เอฟเจอโรพูลอส” ในบทบาทของ “นิกกี้” ซึ่งถือว่าเป็นตัวละครที่มีความสำคัญมากต่อภาพยนตร์ เพราะเธอเป็นคนที่นำ แคม เข้าสู่โลกของกีฬาอย่างปากัวร์ ซึ่ง มารี เองก็ต้องทำการฝึกซ้อมร่างกายอย่างหนัก และเรียนรู้วิธีการต่อสู้แบบปากัวร์ร่วมไปกับเหล่านักแสดงนำคนอื่นๆ 

 

 

Tracers (เทรเซอร์) เป็นภาพยนตร์แอคชั่นสุดมันส์ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวของ แคม (เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์) เด็กหนุ่มที่ใช้ชีวิตอย่างดิ้นรนเพื่อจ่ายหนี้ให้กับแก๊งค์มาเฟียโหดของนิวยอร์ก วันหนึ่งเขาได้พบกับ นิกกี้ (มารี แอฟเกอโรโปลัส) สาวสวยปริศนาเข้าโดยบังเอิญ เธอชักนำให้เขาได้เข้าสู่วงการของปากัวร์ และพาเขาเข้าสู่โลกที่แคมไม่เคยรู้จักมาก่อน แคมได้รับโอกาสในการทำงานสำคัญซึ่งทำให้เขาได้รับเงินมากมาย แต่ยิ่งถลำลึก แคมก็ยิ่งพบว่าตัวเขาได้เข้าไปพัวพันกับบางสิ่ง ที่ชักนำเขาให้เผชิญหน้ากับประสบการณ์สุดมันส์จนลืมหายใจ  

 

 

"ความกล้าไร้ขีดจำกัด ปฎิวัติการปล้นองศาใหม่" โดย เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์
เตรียมพบกับภาพยนต์ทีน-แอคชั่น ท้าทุกองศาความมันส์กับแอคชั่นรูปแบบใหม่ของ “ปากัวร์” ใน 
Tracers ล่ากระโจนเมือง 29 มกราคม 2558 ในโรงภาพยนตร์

ล่ากระโจนเมือง

  • 29 January 2015
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 94 นาที
15+