HIGHLIGHT CONTENT

ทะยานความมันส์ไร้ขีดจำกัด เทเลอร์ เลาต์เนอร์ เสี่ยงท้าตายกับฉากสุดระทึก ใน Tracers ล่ากระโจนเมือง

  • 8,079
  • 23 ม.ค. 2015

ทะยานความมันส์ไร้ขีดจำกัด
เทเลอร์ เลาต์เนอร์ เสี่ยงท้าตายกับฉากสุดระทึก
ใน Tracers ล่ากระโจนเมือง

 

 

เตรียมพบปรากฏการณ์ความมันส์องศาใหม่ กับภาพยนตร์ที่จะมาฉีกทุกกฏแอคชั่นเท่าที่ฮอลีวู้ดเคยมี กับเรื่องราวของ “ปากัวร์ไฟต์” การต่อสู้ที่นำกีฬาเอ็กซ์ตรีมอย่าง ปากัวร์ มาดีไซน์เป็นลวดลายแอคชั่นสุดระห่ำ ในภาพยนตร์ Tracers (เทรเซอร์) ที่ได้หนุ่มฮอตจาก The Twilight Saga (เดอะ ทไวไลท์ ซาก้า) อย่าง “เทเลอร์ เลาต์เนอร์” มาแจ้งเกิดในฐานะแอคชั่นสตาร์เต็มตัวครั้งแรก 

 

  

 

ใน Tracers (เทรเซอร์) เตรียมพบกับความมันส์ไร้ขีดจำกัดผ่านฉากไฮไลท์ในภาพยนตร์ ที่ทุกคนต้องจับตาดู ชนิดห้ามกระพริบตา ตั้งแต่ “ฉากท้าองศาความสูง” ที่นำลีลาแอคชั่นของปากัวร์ไฟต์ หนีการไล่ล่าแก๊งค์มาเฟียโหดของนิวยอร์คระหว่างตึกสูงที่สุดหวาดเสียว ระทึก และไม่เคยมีในภาพยนตร์แอคชั่นเรื่องไหน รวมทั้งอีกฉากไฮไลท์ที่ทุกคนต่างพูดถึงความสามารถของ เทเลอร์ เลาต์เนอร์ ที่เล่นฉากนี้ด้วยตัวเองกับ “ฉากกระโจนนันสต๊อป” พร้อมโชว์ทักษะปากัวร์ไฟต์ กระโดดข้ามหลังคารถที่ติดอยู่ใจกลางถนนของมหานครนิวยอร์ก สร้างความน่าตื่นเต้นให้กับผู้ชชมจนนั่งไม่ติดเบาะอย่างแน่นอน

 

 

Tracers (เทรเซอร์) เป็นภาพยนตร์แอคชั่นสุดมันส์ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวของ แคม (เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์) เด็กหนุ่มที่ใช้ชีวิตอย่างดิ้นรนเพื่อจ่ายหนี้ให้กับแก๊งค์มาเฟียโหดของนิวยอร์ก วันหนึ่งเขาได้พบกับ นิกกี้ (มารี แอฟเกอโรโปลัส) สาวสวยปริศนาเข้าโดยบังเอิญ เธอชักนำให้เขาได้เข้าสู่วงการของปากัวร์ และพาเขาเข้าสู่โลกที่แคมไม่เคยรู้จักมาก่อน แคมได้รับโอกาสในการทำงานสำคัญซึ่งทำให้เขาได้รับเงินมากมาย แต่ยิ่งถลำลึก แคมก็ยิ่งพบว่าตัวเขาได้เข้าไปพัวพันกับบางสิ่ง ที่ชักนำเขาให้เผชิญหน้ากับประสบการณ์สุดมันส์จนลืมหายใจ 

เตรียมความพร้อมอย่างเร่งด่วนที่จะได้พบกับภาพยนตร์แอคชั่น ท้าทุกองศาความมันส์กับแอคชั่นรูปแบบใหม่ของ ปากัวร์ไฟต์ ใน Tracers (เทรเซอร์) 29 มกราคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

 

"ความกล้าไร้ขีดจำกัด ปฎิวัติการปล้นองศาใหม่"
เทย์เลอร์  เลาท์เนอร์ กับการโชว์ “ปากัวร์”
แอคชั่นรูปแบบใหม่ในโลกภาพยนตร์

 

  

 

ล่ากระโจนเมือง

  • 29 January 2015
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 94 นาที
15+