HIGHLIGHT CONTENT

สกู๊ปพิเศษ! เปิดโลก "ปากัวร์" เตรียมพร้อมระเบิดความมันส์ใน Tracers

  • 6,014
  • 06 ม.ค. 2015
สกู๊ปพิเศษ! เปิดโลก "ปากัวร์"
เตรียมพร้อมระเบิดความมันส์ใน Tracers

 

 

เตรียมพบกับผลงานล่าสุดของนักแสดงหนุ่มขวัญใจสาวๆทั่วโลก เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ จากThe Twilight Saga กับบทบาทสุดหินที่เขาจะขอพิสูจน์ตัวเองในฐานะแอ็คชั่นสตาร์คนใหม่แห่งวงการฮอลลิวู้ด!

Tracers คือเรื่องราวของ แคม แมสเซนเจอร์หนุ่มมาดเท่ ที่มักจะไปไหนมาไหนด้วยจักรยานคู่ใจของเขา โชคร้ายที่แคมติดหนี้แกงค์มาฟียสุดโหดอยู่ ซึ่งทำให้เขาต้องดิ้นรนเพื่อหาทางชดใช้ให้ได้ แต่แล้ววันหนึ่งชีวิตของชายหนุ่มคนนี้ก็ต้องพลิกผัน เมื่อเขาได้พบกับ นิกกี้ (มารี แอฟเกอโรโปลัส) สาวสวยที่มาพร้อมกับบุคลิกสุดลึกลับ ซึ่งนอกจากจะใช้เสน่ห์ของเธอดึงดูดเขาอย่างยากจะถอนตัวได้แล้ว นิกกี้ยังชักนำให้แคมได้เข้าสู่โลกของกีฬาผาดโผนเสี่ยงตายที่จะเปลี่ยนชีวิตของเขาไปตลอดกาล

 

เกร็ดภาพยนตร์

 

1. เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์คือนักแสดงหนุ่มสุดที่มาพร้อมความสามารถด้านกีฬาอันโดดเด่น เขาเคยฝึกฝนศิลปะการป้องกันตัวตั้งแต่ยังเด็ก โดยได้สายดำตั้งแต่อายุ 8 ขวบ! นอกจากนี้ยังเคยกวาดรางวัลการแข่งขันมาแล้วแบบนับไม่ถ้วน เพื่อการแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ เลาท์เนอร์ต้องทำการฟิตซ้อมร่างกายอย่างหนักเพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับฉากแอคชั่นสุดหินที่เขาลงทุนเล่นเอง ไม่ว่าจะเป็นฉากต่อสู้ หรือ ฉากการโชว์ลีลาผาดโผนเสี่ยงตายด้วยการกระโดดข้ามหลังคารถ เป็นต้น

2. นักแสดงสาว มารี แอฟเกอโรโปลัส รับบทนางเอกสาวสวยสุดลึกลับของเรื่อง โดยนอกจากตัวละครพระเอกในภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกดึงดูดด้วยเสน่ห์ของเธอเขาอย่างจังแล้ว ในชีวิตจริงทั้งมารีและเทย์เลอร์ก็กลายมาเป็นคู่รักสุดหวานนอกจอหลังจากเกิดอาการสปาร์คเมื่อได้ทำงานร่วมกันในโปรเจคนี้

3.  Tracers คือผลงานการอำนวยการสร้างของวิค ก็อดฟรีย์ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จอย่างเป็นปรากฏการณ์ของ The Twilight Saga ภาพยนตร์ซึ่งส่งให้ชื่อของเทย์เลอร์เป็นที่รู้จักและติดโผหนุ่มในฝันของสาวๆ ทั่วโลกในทันที นอกจากนี้ก็อดฟรีย์ยังนั่งแท่นผู้กำกับให้กับภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์มาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น I, Robot รวมทั้ง AVP: Alien vs. Predator เป็นต้น

 

เตรียมตัวพบกับการกลับมาอย่างสุดระห่ำของ “ เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ ” พร้อมกับการพลิกบทบาทสุดหิน
ที่เขาจะขอพิสูจน์ตัวเองในฐานะแอ็คชั่นสตาร์คนใหม่แห่งวงการฮอลลีวู้ด !
Tracers 29 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ล่ากระโจนเมือง

  • 29 January 2015
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 94 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง