HIGHLIGHT CONTENT

ของเล่น Justice League สปอยล์โฉมหน้าตัวร้ายสุดโหด Steppenwolf บุกถล่มจากนอกโลก

  • 43,934
  • 12 ก.ค. 2017

 

ของเล่น Justice League สปอยล์โฉมหน้าตัวร้ายสุดโหด

Steppenwolf บุกถล่มจากนอกโลก

 

 

หากมาร์เวลมีทานอสเป็นวายร้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ดูเหมือนว่าทาง DC เองก็ไม่ยอมแพ้เช่นกัน เพราะได้งัดเอาวายร้ายที่ยิ่งใหญ่ในระดับจักรวาล Darkseid มาเป็นศัตรูที่แข็งแกร่งที่สุดที่ทีม Justice League เคยเผชิญ แต่ใช่ว่าเขาจะปรากฎตัวออกมาในภาพยนตร์ Justice League ที่เราจะได้ชมกันปลายปีนี้เลย เช่นเดียวกับทานอส Darkseid อาจจะคอยบงการอยู่เบื้องหลัง โดยส่งลูกน้องสุดโหดมาลองเชิงแทนก่อน และในเรื่องนี้ทีมซูเปอร์ฮีโร่ที่นำทีมโดยแบทแมน และวันเดอร์ วูแมน จะต้องรับมือกับมหันตภัยที่ร้ายกาจที่สุดอย่าง Steppenwolf และฝูงกองทัพพาราเดมอน

 

ย้อนกลับไปที่ภาพยนตร์เรื่อง Batman V Superman ในตอนท้ายเรื่องที่เล็กซ์ ลูเธอร์กำลังจะถูกจับกุม ฉากนั้นเผยให้เห็นว่าเขาเพิ่งจะสื่อสารผ่านเทคโนโลยีต่างดาวกับตัวละครปริศนาตัวหนึ่ง ที่มี Motherbox กล่องปริศนาที่ทรงพลังที่สุดอยู่ในมือ เขาคนนั้นคือ Steppenwolf วายร้ายสุดโหดผู้เป็นลูกน้องคนสำคัญของ Darksied เขาต้องบุกมายังโลกเพื่อตามหา Motherbox อีกกล่องที่ซ่อนอยู่บนโลกเพื่อนำกลับไปให้นายเหนือหัวให้จงได้

 

 

ตั้งแต่ตอนนั้นเราก็ไม่ได้เห็นโฉมหน้าของวายร้ายคนนี้อย่างชัดเจน จนกระทั่ง Batman-News.com ได้โพสภาพของเล่นฟิกเกอร์ที่แสดงให้เห็นถึงรูปโฉมแรกของ Steppenwolf ในชุดเกราะสีเงิน ท่วงท่าและใบหน้าดูเคร่งขรึมและโหดเหี้ยม เหมาะสมกับการเป็นวายร้ายคนสำคัญในภาพยนตร์เรื่อง Justice League จริง ๆ ซึ่งในภาพยนตร์จริงนั้น ผู้ที่รับบทเป็น Steppenwolf คือ Ciaran Hinds นักแสดงจากซีรีย์ Game of Thrones โดยเขาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับบทบาทนี้กับ The Independent ว่า “พวกเขากำลังสร้างส่วนอื่นของร่างกายด้วยดิจิตอล แต่ใช้แค่ตาและปากจากผมเท่านั้น”

 

 

ไม่ว่า Steppenwolf จะร้ายกาจสักเพียงไหน สิ่งที่เรารอคอยอยู่นอกเหนือไปจากฉากการปะทะเพื่อปกป้องโลกแล้ว ยังเป็นการรวมตัวกันครั้งแรกของทีมฮีโร่จากฝั่ง DC ไม่ว่าจะเป็น แบทแมน, วันเดอร์ วูแมน, ไซบอร์ค, อควาแมน, เดอะ แฟลช และที่สำคัญที่สุดคือการกลับมาของ ซูเปอร์แมน ภายใต้ชื่อสุดทรงพลัง Justice League ที่รอให้เราทุกคนได้สัมผัสพร้อมกันปลายปี 16 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

ข้อมูลจาก:: https://moviepilot.com/p/first-look-steppenwolf-justice-league/4316526

จัสติซ ลีก

  • 16 November 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง