HIGHLIGHT CONTENT

อัพเดทอนาคต Star Wars หลังสิ้นสุดยุคสกายวอล์คเกอร์ ยุคใหม่อาจไม่เป็นไตรภาค

  • 7,038
  • 17 ธ.ค. 2019

 

เปิดกว้าง! Star Wars ยุคต่อไป อาจไม่มีโครงสร้างเป็นหนังไตรภาค

Advance Ticket

Star Wars

 

เราต่างก็รู้กันดีว่าเฟรนไชส์สงครามแห่งดวงดาวหนังขึ้นหิ้งในตำนานอย่าง Star Wars เป็นที่จดจำในชื่อของหนังไตรภาค โดย Star Wars ภาคหลักก็ได้ปรากฏออกมาให้เราได้เห็นเป็น 3 ยุค 3 ไตรภาคหลัก ไม่รวมหนังภาคแยก (Spin-Off) แต่ในวันนี้ทางประธานใหญ่ผู้สร้างเฟรนไชส์ได้ออกมาให้ข้อมูลว่า ยุคใหม่ ต่อจากภาค The Rise of Skywalker อาจไม่เป็นหนังไตรภาคอีกต่อไป

 

จากการเดินทางโปรโมทหนังปิดฉากไตรภาคล่าสุดที่กำลังจะมาถึงอย่าง The Rise of Skywalker ที่จะเป็นภาคปิดฉากตำนาน Skywalker ทั้ง 9 ภาคด้วย แคทลีน เคนเนดี (Kathleen Kennedy) ประธานใหญ่ค่าย Lucasfilm ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ The Los Angeles Times ว่าอนาคตของเฟรนไชส์ Star Wars จะถูกกำหนดขึ้นอย่างชัดเจนอีกครั้งอาทิตย์ให้หลังจาก บทสรุปตำนาน Skywalker เข้าฉายไปแล้ว และสิ่งที่น่าสนใจคือเธอได้บอกว่า “ค่าย Lucasfilm จะไม่ทอดทิ้งเหล่าตัวละครส่วนใหญ่ที่เพิ่งถือกำเนิดขึ้นมาในไตรภาคปัจจุบัน” และนอกจากนี้เธอยังให้ข้อมูลสำคัญว่า อนาคตของ Star Wars อาจมีการเดินหน้าก้าวข้ามความเป็นไตรภาคอีกด้วย

 

“ฉันคิดว่ามันน่าจะเป็นแบบฉากจบแบบปลายเปิดในการเล่าเรื่องราวต่อและไม่จำกัดเราให้อยู่ในโครงสร้างของหนังไตรภาค. เราจะไม่กำหนดกำหนดภาคที่แน่นอนไว้แต่ต้นและปิดกั้นมันไว้เหมือนอยู่ในกล่อง. แต่เราจะให้เรื่องราวเป็นตัวกำหนดจำนวนภาคเอง”

 

Star Wars

 

แม้ว่า Kathleen จะยืนยันว่า เธอจะไม่ทอดทิ้งเหล่าตัวละครที่เพิ่งถือกำเนิดขึ้นมาในไตรภาคยุคใหม่ แต่ก่อนหน้านี้ทาง 3 นักแสดงหลักอย่าง Daisy Ridley, John Boyega และ Oscar Isaac ในบท Rey, Finn และ Poe ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าพวกเขาทั้ง 3 อาจจะสิ้นสุดกับการรับบทตัวละครในภาค The Rise of Skywalker นี้แล้วเพราะทุกอย่างมันได้ปิดฉากลงอย่างสมบูรณ์... อนาคตเฟรนไชส์ Star Wars ยุคใหม่จะเป็นอย่างไรต้องรอติดตามกันต่อไป

 

Star Wars

 

Star Wars: The Rise of Skywalker เข้าฉาย 19 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

Star Wars: The Rise of Skywalker

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง