HIGHLIGHT CONTENT

เรย์และไคโลเรน ฟาดไลท์เซเบอร์ ทำลายเกราะดาร์ธเวเดอร์ หรือนี่จะบอกใบ้สู่ Star Wars 9

  • 5,218
  • 11 ธ.ค. 2019

 

เฉลยชัดในใบปิดใหม่ Star Wars 9 เรย์และไคโลเรน ฟันสิ่งนี้ในตัวอย่าง...?

Star Wars: The Rise of Skywalker

 

1 ในฉากที่น่าสนใจและมีการพูดถึงเป็นอย่างมากในตัวอย่างล่าสุดของ Star Wars: The Rise of Skywalker คือฉากที่ เรย์ และ ไคโลเรน ได้ใช้ไลท์เซเบอร์ของตนเองฟาดฟันลงไปบนวัตถุบางอย่างจนแตกกระจาย แต่เราก็ไม่ได้เห็นอย่างชัดเจนว่ามันเป็นฉากต่อสู้กันหรือร่วมมือกันทำลายสิ่งของบางอย่างกันแน่ และสิ่งของที่ว่านั้นคืออะไร ในวันนี้ก็มีการเฉลยอย่างเป็นทางการแล้ว และมันก็เป็นตามที่แฟนๆส่วนใหญ่คิด เพราะสิ่งๆนั้นคือ หมวกของ ดาร์ธ เวเดอร์ ที่ ไคโลเรน เก็บเอาไว้นั่นเอง!

 

จากบัญชีอย่างเป็นทางการของ Star Wars ได้มีการเผยภาพโปสเตอร์อาร์ทฉบับใหม่ของ Star Wars: The Rise of Skywalker ที่กำลังจะเข้าฉาย เพื่อโปรโมทหนังภาคที่ 9 แห่งเฟรนไชส์ที่จะปิดฉากตำนาน Star Wars ยุคแรกลงอย่างสมบูรณ์ โดยสิ่งที่น่าสนใจคือ ในภาพนี้เป็นภาพของ 2 ตัวละครหลักต่างฝ่ายอย่าง เรย์ และ ไคโล เรน (เบน โซโล) ฟาดฟันดาบไลท์เซเบอร์ของตนลงบนหมวกของวายร้ายผู้เป็นตำนานแห่ง Star Wars อย่าง ดาร์ธเวเดอร์ (Darth Vader)

 

ภาพนี้ถูกโพสต์ลงอย่างเป็นทางการบนอินสตาแกรมออฟฟิเชี่ยลพร้อมแคปชั่นว่า

“นี่คือโปสเตอร์ใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนัง Star Wars: The Rise of Skywalker โดยมันเป็นงานศิลปะของ @skinnercreative”

Star Wars: The Rise of Skywalker

 

ยังไม่เป็นที่ยืนยันแน่ชัดว่าการกระทำนี้ของทั้งคู่คืออะไร มีความหมายอะไรหรือไม่ จะเป็นการร่วมมือกันจริงหรือเปล่า? แล้วหากเป็นการร่วมมือกัน จะเป็นการร่วมมือกันแบบไหน ไคโลเรนกลับใจมากเป็นฝ่ายดี หรือเรย์โดนความมืดครอบงำกลายเป็น ดาร์คเรย์ เหมือนที่เราเคยเห็นในตัวอย่าง จนไปอยู่กับไคโลเรนหรือไม่? คำตอบมีเพียงหนึ่งเดียวอยู่ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น!

 

Star Wars: The Rise of Skywalker

 

Star Wars: The Rise of Skywalker เข้าฉาย 19 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

Star Wars: The Rise of Skywalker

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง