HIGHLIGHT CONTENT

เฉลยสิ่งที่ แคร์รี่ ฟิชเชอร์ เจ้าหญิงเลอา กระซิบอะไรระหว่างกอดกับเรย์ ใน Star Wars 9

  • 10,717
  • 01 ก.ค. 2019

 

เดินทางมาถึงภาคสุดท้ายแล้วสำหรับไตรภาคใหม่ของ Star Wars ในภาค The Rise of Skywalker หนึ่งในตัวละครที่อยู่ร่วมกับเฟรนไชส์นี้มาตั้งแต่เริ่มต้นอย่าง เจ้าหญิงเลอา ซึ่งแสดงโดยแครี ฟิชเชอร์ผู้ล่วงลับ ก็จะมาปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน โดยทีมงานได้เปิดเผยว่าพวกเขาจะใช้ฟุตเทจของเจ้าหญิงเลอาที่ไม่ได้ใช้จากภาพยนตร์เรื่องก่อน ๆ แทนที่จะใช้เทคนิคพิเศษ นั่นร่วมไปถึงฉากการกอดระหว่างเจ้าหญิงเลอา และเรย์ ฉากนี้ด้วย

 

 

                Vulture ได้มีการพูดคุยกับเดซี ริดลีย์ ผู้รับบทเรย์ ใน Star Wars: The Rise of Skywalker เธอได้พูดถึงฉากดังกล่าว เธอเปิดเผยว่าฉากนี้ถ่ายทำขึ้นสำหรับภาพยนตร์เรื่อง The Force Awaken เธออธิบายว่าแครี ฟิชเชอร์พูดอะไรกับเธอระหว่างถ่ายฉากนั้น

 

                “ฉันรู้สึกเหมือนมันยังผ่านไปไม่นานเลย มันรู้สึกเศร้ามากที่ฉันยังจำเป็นภาพเคลื่อนไหวในฉากนั้นได้อยู่เลย ฉันจำฉากต้นฉบับนั้นได้ มันรู้สึกประหลาดดีเหมือนกันที่เธอผู้จากไปแล้วได้กลับมามีชีวิตอีกครั้งในภาพยนตร์ มันเหมาะสมกับเรื่องราวในตอนนี้มาก ๆ มันยอดมากเลย

                 ตอนนั้นเธอกระซิบกับฉันระหว่างถ่ายทำว่า ‘นี่มันเป็นการกอดที่*ม่งโคตรนานเลย’ (หัวเราะ) ฉันก็พยายามจะแสดงบทของฉันไป แต่ในใจก็ ‘Oh my god แครี!’ หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้พูดอะไรกันต่อเลย”

 

 

                ไม่ว่าเมื่อไรแครี ฟิชเชอร์ก็ยังคงเป็นเจ้าหญิงเลอาที่ตัวจริงแสบซ่าไม่ต่างจากจุดเริ่มต้นเลยแม้แต่น้อย รอดูกันว่าพวกเขาจะนำเสนอตัวละครของเจ้าหญิงเลอาออกมาได้อย่างไร ใน Star Wars: The Rise of Skywalker 

Source: Screen Rant

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง