HIGHLIGHT CONTENT

Samuel L. Jackson เผย อยากกลับมารับบท อาจารย์เจได Mace Windu อีกครั้งหนึ่ง!

  • 13,246
  • 14 มิ.ย. 2019

 

Samuel L. Jackson เผย อยากกลับมารับบท อาจารย์เจได Mace Windu อีกครั้งหนึ่ง!

 

ในงานโปรโมท Shaft หนังเรื่องใหม่ล่าสุดของ Samuel L. Jackson ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆนี้ เขาได้ถูกสื่อถามเกี่ยวกับบทบาทที่เขาเคยแสดงในอดีตว่าหากมีโอกาส เขาจะกลับมารับบทนั้นอีกมั้ย และแน่นอนว่า Samuel ได้ถูกถามแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว และคำตอบของเขาก็ยังคงเป็นเช่นเดิม โดยเขาได้ยืนยันว่า เขายังอยากที่จะกลับไปแสดงในหนังสงครามอวกาศอันไกลโพ้นอย่าง Star Wars อีกครั้ง หากมีโอกาสในอนาคต

“ผมล่ะอยากที่จะกลับไปรับบทเป็น Mace Windu อีกครั้งในหนัง Star Wars จริงๆนะ”

 

 

ก่อนหน้านี้ Jackson เคยออกมาบอกกับสื่อในการสัมภาษณ์ในงานเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปี Star Wars ว่า เขาเชื่อว่า อาจารย์เจไดอย่าง Mace Windu จะยังคงมีชีวิตอยู่ ณ ที่ใดที่หนึ่งในอวกาศ

“ผมรู้ว่าพวกคุณก็คิดเหมือนผม. เราทุกคนก็รู้ว่าเจไดสามารถตกจากที่สูงมากๆแต่ก็ยังมีชีวิตรอดอยู่ได้ ดังนั้นผมคิดว่าตัวผมคงยังไม่ตาย เราต่างก็รู้ว่าประวัติศาสตร์ของ Star Wars นี้มีมาอย่างยาวนาน รวมไปถึงเรื่องราวของตัวละครด้วย และพวกเขาก็มักจะกลับมาพร้อมความแข็งแกร่งที่มากขึ้นกว่าเดิม เช่นเดียวกันกับ Mace Windu เขารอคอยที่จะกลับมาอยู่...ทำให้มันเกิดขึ้นสักทีเถอะ!”

 

สาวก Star Wars จะว่าอย่างไร หากเราได้เห็นการกลับมาของอาจารย์เจไดผู้เก่งกาจอย่าง Mace Windu ที่รับบทโดย Samuel L. Jackson อีกครั้งในอนาคต ในฐานะวายร้ายเจได ผู้ตกลงสู่ด้านมืด!

 

 

Star Wars: The Rise of Skywalker เข้าฉาย 18 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://wegotthiscovered.com

 

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง