HIGHLIGHT CONTENT

หรือจะเป็นจุดสิ้นสุดของอีกตัวละครหลัก? เรย์ จะไม่กลับมาใน ตำนานไตรภาคใหม่ Star Wars

  • 2,624
  • 01 ก.ค. 2019

 

หรือจะเป็นจุดสิ้นสุดของอีกตัวละครหลัก? เรย์ จะไม่กลับมาใน ตำนานไตรภาคใหม่ Star Wars

 

หนังภาคต่อฟอร์มยักษ์ที่จะเป็นบทสรุปตำนานทั้ง 9 ภาคของเฟรนไชส์ Star Wars ที่กำลังจะมาถึงอย่าง Star Wars: The Rise of Skywalker ของผู้กำกับ J.J.Abrams อาจไม่ใช่เพียงแค่เป็นบทสรุปของตัวละครแห่งสายเลือด Sky Walker แต่มันอาจจะเป็นบทสรุปของอีกหลายๆตัวละครอีกมากมาย ก่อนที่จะกำเนิดจักรวาลขึ้นใหม่ในภาคหน้า

 

โดยหลังจาก Star Wars: The Rise of Skywalker ที่จะเป็นการปิดบทสรุปทั้ง 9 ภาคก่อน ทางค่ายก็จะพักเบรกช่วงหนึ่งก่อนที่จะเริ่มกันใหม่ด้วยหนัง 3 ภาคต่อไป ซึ่งว่ากันว่ามันจะเป็นเรื่องราวที่อยู่ในเวลาและสถานที่ที่แตกต่างออกไป

 

และแม้ว่าก่อนหน้านี้ทางประธาน Lucasfilm อย่าง Kathleen Kennedy จะเคยออกมาบอกว่า แม้บทสรุปในภาคที่ 9 จะถูกปิดไปแต่เหล่าตัวละครรุ่นใหม่อย่าง Rey, Finn หรือ Poe อาจจะกลับมาในตำนานใหม่ที่จะเกิดขึ้นก็ได้ แต่จากการให้สัมภาษณ์กับสื่อ Buzzfeed’s AM to DM ของนักแสดงสาว Daisy Ridley ผู้รับบท Rey เธอได้บอกว่าเท่าที่เธอรู้ในตอนนี้ตัวละครของเธอจะจบลงในภาคที่กำลังจะมาถึง และจะไม่มีส่วนร่วมใดในตำนานต่อไป

“ฉันบอกได้ว่าฉันไม่ได้อยู่ในหนังไตรภาคต่อไป ฉันคิดอย่างนั้นเพราะว่า Rian พูดอยู่เสมอ...ไม่แน่ใจว่ามันเป็นภาคของ Rian กำกับ หรือภาคที่หนุ่มๆจาก Game of Thrones มากำกับ ฉันไม่แน่ใจหรอกว่าอันไหน แต่พวกเขาบอกอยู่เสมอว่าเรื่องราวมันจะถูกแยกออกไปเลย ดังนั้นฉันจึงจะไม่อยู่ในหนัง”

 

ดังนั้นเราอาจจะได้พบกับบทสรุปของตัวละคร Rey ในภาคที่กำลังจะมาถึงด้วยก็ได้ โดยเธอได้บอกเพิ่มเติมเมื่อโดนถามว่ามีความสุดกับบทสรุปในภาคนี้ไหม เธอบอกว่า “ใช่ค่ะ มันอลังการและน่าตื่นเต้นมากๆค่ะ”

 

 

Star Wars: The Rise of Skywalker เข้าฉาย 18 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง