HIGHLIGHT CONTENT

หุบปากซะ!! ลูกสาวบรูซลี VS เควนติน ฉะแหลกดราม่า จาก กาลครั้งหนึ่ง...ในฮอลลีวู้ด

  • 6,059
  • 19 ส.ค. 2019

 

 

ยกสอง!! ลูกสาวบรูซลี VS เควนติน

กาลครั้งหนึ่ง "พวกเขาทะเลาะกัน" ในฮอลลีวู้ด

 

                กลายเป็นกรณีการปะทะคารมกันอย่างต่อเนื่อง ระหว่างลูกสาวของบรูซ ลี กับ เควนติน ทาเรนติโน่ ในประเด็นบทบาทของบรูซ ลีในภาพยนตร์เรื่องใหม่ Once Upon a Time in Hollywood

                เรื่องราวเริ่มต้นจากการที่แชนนอน ลี ลูกสาวของบรูซ ลีได้ไปชมภาพยนตร์เรื่องนี้ เธอได้เห็นบทบาทของพ่อเธอที่เธออ้างว่าไม่ตรงความจริง ผู้กำกับเควนตินตีความผิดไปมาก และมันเป็นการไม่ให้เกียรติพ่อของเธอเลย จากจุดเริ่มต้นจนถึงตอนนี้ ต่อไปนี้คือยกที่ 2

 

 

เควนติน ทาเรนติโน่ โต้แชนนอน ลี ที่มอสโคว์

                จากภาพยนตร์เรื่อง Inglorious Basterds และ Django Unchained ทำให้เควนติน ทาเรนติโน่เป็นที่รู้จักว่าเขาคือหนึ่งในคนที่ผนวกรวมทั้งเรื่องจริงและเรื่องแต่งให้ออกมาเป็นภาพยนตร์ เขาได้แสดงความคิดเห็นถึงบทของบรูซ ลี ในภาพยนตร์ของเขาเอาไว้ในระหว่างการโปรโมทภาพยนตร์ที่มอสโคว์ว่า...

                “บรูซ ลีก็เป็นคนที่ค่อนข้างเจ้ายศเจ้าอย่างอยู่แล้วนะ สังเกตจากสิ่งที่เขาพูดออกมา ผมไม่ได้แต่งมันขึ้นมาทั้งหมดหรอก ผมเคยได้ยินเขาพูดแบบนั้นอยู่เหมือนกันนะ มันก็อาจจะมีบางคนพูดว่า เขาก็ไม่เคยพูดนี่ว่าเขาจะล้มมูฮัมหมัด อาลี ได้’ แต่จริง ๆ แล้วเขาเคยพูดนะ โอเคไหม? มันไม่ใช่แค่เขาพูด แต่เป็นภรรยาของเขาด้วย ลินดา ลีน่ะ เธอพูดในหนังสือชีวประวัติที่ผมเคยอ่าน เธอพูดเอาไว้อย่างนั้นจริง ๆ ”

 

 

แชนนอน ลี โต้กลับ ‘เขาควรเงียบปากซะ’

                ล่าสุด แชนนอน ลีก็ได้ออกมาตอบโต้ประเด็นดังกล่าวแล้ว “เขาควรจะเงียบปากเกี่ยวกับเรื่องนี้ซะ” เธอกล่าว “มันจะดีมากเลยนะ ถ้าเขาจะออกมาขอโทษ หรือพูดประมาณว่า ‘ผมไม่ได้รู้จักบรูซ ลี หรือรู้ว่าเขาเป็นคนยังไงจริง ๆ ผมแค่เขียนมันขึ้นมาเพื่อหนังของผม แต่นั่นมันไม่ได้เป็นตัวบอกว่าจริง ๆ แล้วบรูซ ลีเป็นคนยังไง’”

               

                นับเป็นการตอบโต้กันอย่างเผ็ดร้อน และเราก็ไม่รู้ว่าจุดจบของดราม่านี้จะไปสิ้นสุดลงที่ตรงไหน แต่มันชวนให้เราสนใจจริง ๆ ว่า บทบาทของ บรูซ ลีใน Once Upon a Time in Hollywood มันจะเป็นอย่างไรกันแน่ ต้องไปพิสูจน์ในโรงภาพยนตร์ 12 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: We Got This Covered

กาลครั้งหนึ่งในฮอลลีวู้ด

  • 12 September 2019
  • Adventure / ตลก / ชีวิต /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง