HIGHLIGHT CONTENT

รู้จัก 'โอลิเวียร์ มันน์' สาวสุดแซ่บผู้รับบท ไซล็อก มือสังหารของจตุรอาชา

  • 99,385
  • 24 พฤษภาคม 2016

รู้จัก 'โอลิเวียร์ มันน์' สาวสุดแซ่บผู้รับบท ไซล็อก
มือสังหารของจตุรอาชา ใน อะพอคคาลิปส์

 

 

ไซล็อกซึ่งรับบทโดยโอลิเวีย มันน์ เป็นผู้มีพลังจิตแรงกล้าและนินจามือสังหารที่ผ่านการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี ในตอนแรกเธอเป็นบอดีการ์ดให้คาลิบัน นักแกะรอยมนุษย์กลายพันธุ์ใต้ดิน อะพอคคาลิปส์สัมผัสพลังของไซล็อกได้และชวนเธอให้เข้ามาร่วมทีม “เธอเป็นตัวละครที่น่าหลงใหลค่ะ” มันน์กล่าว “ต่างจากมนุษย์กลายพันธุ์หลายๆ รายที่จะลงมือฆ่าต่อเมื่อจำเป็น ไซล็อกสนุกกับการฆ่า หรืออย่างน้อยเธอก็ไม่มีปัญหาที่จะลงมือ”

มันน์ ซึ่งเป็นแฟนของตัวละครนี้ในคอมิกด้วยกล่าวว่าไซล็อกมีส่วนสำคัญในเนื้อเรื่องเสมอ “เธอเป็นนักสู้ที่มีทักษะ เข้มแข็งและดุดัน เธอเป็นตัวละครสาวแกร่งที่เป็นตัวแทนพลังของผู้หญิงอย่างแท้จริง” 

เครื่องแต่งกายของไซล็อกซึ่งรับบทโดยโอลิเวีย มันน์ ถอดแบบมาจากหนังสือคอมิกโดยตรง “ถ้าพูดถึงรูปลักษณ์ของเธอ ฉันมองว่าการทำให้แฟนๆ พอใจเป็นเรื่องสำคัญมาก” มันน์กล่าว “เพราะตัวฉันเองก็เป็นแฟนคนหนึ่งเหมือนกัน” ความยากอยู่ที่การทำให้เครื่องแต่งกายเหมาะกับฉากแอ็คชันหนักหน่วงที่เธอต้องเล่น “เธอแทบจะไม่ใส่อะไรเลย” ทีมงานฝ่ายสตันท์ช่วยทำสายรัดให้น้อยที่สุดเพื่อให้นักแสดงเล่นฉากบู๊โดยไม่ต้องมีสายรัดเทอทะแบบเก่าอยู่ข้างใต้ ความท้าทายอีกข้อหนึ่งก็คือการใส่และถอดชุดของมันน์ไม่ใช่เรื่องง่าย “ทุกวันที่ถ่ายทำก็เหมือนเธอต้องเอาตัวใส่ลงไปในถุงยางยักษ์ มันเป็นชุดลาเท็กซ์ที่ทำจากร้านเซ็กส์ช็อปในลอสแองเจลีส”  

 

 

 

เรื่องย่อ 

หลังจากผลงานที่ได้รับการยกย่องใน X-MEN: DAYS OF FUTURE PAST ผู้กำกับไบรอัน ซิงเกอร์ ก็ได้นำหนังตระกูลเอ็กซ์เม็นขึ้นไปสู่อีกระดับกับ X-MEN: APOCALYPSE ซึ่งเหล่าเอ็กซ์เม็นจะต้องมาปะทะกับมนุษย์กลายพันธุ์ยุคเก่าแก่ผู้ทรงพลังอำนาจ อะพอคคาลิปส์ ในปี 1983 อะพอคคาลิปส์ผู้เป็นอมตะไร้เทียมทานได้รับการปลดปล่อยให้เป็นอิสระหลังจากถูกฝังไว้ในสุสานนานหลายพันปี ด้วยความโกรธแค้นที่เหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ไม่ได้รับการปฏิบัติดังเช่นเทพเจ้าอีกต่อไป อะพอคคาลิปส์จึงได้รวมทีมมนุษย์กลายพันธุ์ผู้ทรงพลัง รวมถึงแม็กนีโต้ซึ่งอยู่ในสภาพท้อแท้สับสน เพื่อมาทำลายมนุษยชาติและสร้างระเบียบโลกขึ้นมาใหม่โดยตัวเขาเองเป็นผู้ปกครอง เพื่อหยุดยั้งการทำลายล้างโลกของอะพอคคาลิปส์ เรเวน (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) และศาสตราจารย์เอ็กซ์ (เจมส์ แม็คอะวอย) จึงนำทีมเอ็กซ์เม็นรุ่นหนุ่มสาวในการประจันหน้าครั้งยิ่งใหญ่กับศัตรูซึ่งยากจะต้านทานได้

X-เม็น อะพอคคาลิปส์

  • 19 May 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง