HIGHLIGHT CONTENT

อีวาน ปีเตอร์ หวนรับบท ควิกซิลเวอร์ อีกครั้งใน X-Men: Dark Phoenix

  • 37,273
  • 03 ก.ค. 2017

อีวาน ปีเตอร์ หวนรับบท ควิกซิลเวอร์ อีกครั้งใน X-Men: Dark Phoenix

 

ควิกซิลเวอร์1

ควิกซิลเวอร์ หนึ่งในคาแรคเตอร์ที่สร้างความประทับกับเหล่าแฟนๆ ในภาพยนตร์ภาคต่อ X-Men กำลังจะกลับมาอีกครั้ง หลังจากสร้างซีนน่าจดจำกันมาแล้วใน X-Men: Days of Future Past และ X-Men: Apocalypse

ซึ่งล่าสุดมีรายงานเว็บไซต์ https://moviepilot.com ระบุว่า อีวาน ปีเตอร์ นักแสดงเจ้าของบท ควิกซิลเวอร์ กำลังจะกลับมาปรากฏตัวอีกครั้งใน X-Men: Dark Phoenix นอกจากนี้ยังเปิดตัวนักแสดงใหม่อย่าง ลามาร์ จอห์น จาก The Next Step ที่จะเข้าร่วมสมบทใน X-Men ภาคนี้ด้วย แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะมารับบทบาทอะไรในเรื่องนี้

นอกจากนี้แล้ว  ผู้สื่อข่าวฮอลลีวู้ดได้รายงานว่า Evan Peters ได้เซ็นสัญญากับภาพยนตร์เรื่อง Peter Maximoff อย่างเป็นทางการแล้ว

ควิกซิลเวอร์mj

 

ความสำคัญในการดูการกลับมาของตัวละคร ควิกซิลเวอร์

ควิกซิลเวอร์ major

ความสามารถพิเศษของควิกซิลเวอร์อยู่ที่การเคลื่อนไหวด้วยความเร็วเหนือมนุษย์ เริ่มแรกเขาสามารถเคลื่อนที่ด้วยความเร็วเท่ากับอัตราการเดินทางของเสียง แต่ต่อมาได้รับการพัฒนาให้สามารถทำความเร็วในระดับเหนือเสียงได้ และด้วยความเร็วที่มากเป็นพิเศษนี้เองทำให้เขาสามารถสร้างสร้างพายุไซโคลนเป็นของตัวเองได้ รวมถึงคุณสมบัติพิเศษในการเดินบนน้ำได้อีกต่างหาก

โดยตัวละคร ควิกซิลเวอร์ ปรากฏตัวครั้งแรกเมื่อปี 1964 มีชื่อเดิมว่า ปิเอโตร แม็กซิมอฟ และเป็นลูกชายของมนุษย์กลายพันธุ์นามว่า แม็กนีโต ความน่าสนใจของควิกซิลเวอร์ เขาอาจจะเป็นตัวละครสำคัญที่ขับเคลื่อนภาพยนตร์ให้น่าสนใจมากขึ้นนั้นเอง

ควิกซิลเวอร์

โดยภาพยนตร์ X-Men: Dark Phoenix เป็นผลงานการกำกับของ ไซมอน คินเบิร์ก
วางกำหนดฉายไว้วันที่ 2 พฤศจิกายน 2018

X-เม็น อะพอคคาลิปส์

  • 19 May 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง