HIGHLIGHT CONTENT

ภาพแรกของ Cyclops จาก X-Men: Dark Phoenix คอนเฟิร์มกลับมาแน่นอน

  • 21,540
  • 17 ก.ค. 2017

 

ภาพแรกของ Cyclops จาก X-Men: Dark Phoenix คอนเฟิร์มกลับมาแน่นอน

 

หลังจากที่เราได้เห็นการเปิดตัวของสายเลือดใหม่ของนักแสดงแฟรนไชส์ X-Men ในภาค Apocalypse หนึ่งในตัวละครนำซึ่งกลับมามีบทบาทสำคัญในทีมอีกครั้งอย่าง Scott Summers หรือ Cyclops เด็กหนุ่มขี้อาย และหวาดกลัวการใช้พลังของตนเอง ในตอนจบเขาได้รับแว่นตาอันใหม่เพื่อป้องกันพลังลำแสงสีแดงของตนเองเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับการเข้าฝึกฝนเพื่อใช้พลังมนุษย์กลายพันธุ์ของตนเอง ดูเหมือนว่าคราวนี้เขาจะกลับมาใหม่พร้อมกับแว่นตาอันใหม่อีกด้วย

 

 

 

เริ่มต้นจาก X-Men: First Class ที่ตั้งอยู่ในช่วงยุค 1962 ต่อมาด้วย X-Men: Day of Future Past ที่เป็นเหตุการณ์ในปี 1973 ตามมาด้วย X-Men: Apocalypse ที่เกิดขึ้นในปี 1983 ล่าสุดกับ X-Men: Dark Phoenix ที่ตั้งให้เกิดเหตุการณ์ห่างจากภาคก่อนประมาณ 9 ปี นั่นคือช่วงปี 1992 นั่นเอง นั่นหมายความว่าก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ในภาคถัดไป เหล่ามนุษย์กลายพันธุ์รุ่นใหม่มีเวลาฝึกฝนการใช้พลังของตนเองอยู่ประมาณเกือบสิบปี งานนี้เราคงได้เห็นพัฒนาการและความสามารถที่อัพเกรดกันแบบก้าวกระโดดอย่างแน่นอน

 

ในภาพยนตร์ X-Men: Dark Phoenix นี้ นอกจากนักแสดงสายเลือดใหม่จะกลับมารวมทีมกันครบ ไม่ว่าจะเป็น จีน เกรย์ (รับบทโดย โซฟี เทอร์เนอร์), ไนท์ครอว์เลอร์ (รับบทโดย โคดี้ สมิท-แมคฟี), สตรอม (รับบทโดย อเล็กซานดรา ชิปป์), ไซคลอปส์ (รับบทโดย ไท เชอร์ริแดน) และ ควิกซิลเวอร์ (รับบทโดย อีวาน ปีเตอร์) แล้ว ทีมมนุษย์กลายพันธุ์รุ่นก่อนอย่าง Professor X, Magneto และ Mystique ก็จะกลับมาร่วมทีมด้วยเช่นกัน คงต้องมารอลุ้นกันแล้วว่าในปีหน้าภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาในรูปแบบใด และเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์จะต้องรับมือกับศึกที่ยิ่งใหญ่แค่ไหนคงต้องรอชม

 

 

ข้อมูลจาก: http://screenrant.com/cyclops-x-men-dark-phoenix-visor/​ 

X-เม็น อะพอคคาลิปส์

  • 19 May 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง