HIGHLIGHT CONTENT

แซมมวล แอล แจ๊คสัน คอนเฟิร์ม ไม่มี “นิค ฟิวรี่” ใน Captain America : Civil War!

  • 53,278
  • 31 มี.ค. 2016

แซมมวล แอล แจ๊คสัน คอนเฟิร์ม ไม่มีนิค ฟิวรี่
ใน Captain America : Civil War!

 

ที่มา The Hollywood Reporter
แปลและเรียบเรียงโดย Aye, Ms. You.

 

 

ใน Captain America : Civil War กับการยังไม่ปรากฎตัวของ “นิค ฟิวรี่” อดีตผู้บัญชาการกองกำลังหน่วย S.H.I.E.L.D ทำให้หลายคนค่อนข้างจะแน่ชัดเกี่ยวกับข่าวที่มีการยืนยันมาก่อนหน้านี้แล้วว่าเขาจะไม่ปรากฏกายใน Captain America ภาคนี้แน่นอน โดย แซมมวล แอล แจ๊คสัน นักแสดงมากความสามารถผู้รับบท “นิค ฟิวรี่” ชายตาเดียวผู้กุมอำนาจแห่งกองทัพลับ S.H.I.E.L.D. ได้ออกมายืนยันกับทาง Collider เว็บไซต์ภาพยนตร์ชื่อดังว่า เขาจะไม่ปรากฏตัวใน Captain America 3 แน่นอน ซึ่งตัวแจ๊คสันเองนั้นก็ไม่รู้สาเหตุที่จะไม่มี “นิค ฟิวรี่” มาแจมความมันส์เช่นกัน โดยแจ๊คสันคาดว่า ตัวละครของเขา “นิค ฟิวรี่” ยังคงอยู่ข้างนอกนั่น เฝ้าหาสาเหตุที่ทำให้ S.H.I.E.L.D. ล่มสลาย และค้นประวัติเหล่าซูเปอร์ฮีโร่หน้าใหม่ว่าพวกเขาเป็นใครมาจากไหนบ้าง

สำหรับบทบาทของฟิวรี่ใน Avengers : Age of Ultron ที่ผ่านมา เราจะเห็นว่าตอนท้ายของเรื่อง ฟิวรี่กำลังง่วนอยู่กับการฝึกปรือเหล่าอเวนเจอร์รุ่นใหม่ให้แข็งแกร่งและเป็นทีมมากขึ้น เช่นเดียวกับที่เขาเคยสร้างทีมอเวนเจอร์รุ่นแรกมาแล้ว ในฐานะของผู้บัญชาการหน่วยลับ S.H.I.E.L.D. ซึ่งน่าแปลกที่ฟิวรี่จะไม่กลับมาปรากฏตัวอีกครั้งใน Civil War เพราะเหล่าอเวนเจอร์ทุกคนที่เขาเคยฝึกให้ต่างกลับมาฟาดฟัน ปะทะความมันส์ใน Civil War แน่นอน

เป็นไปได้ว่า Marvel Studios อาจกำลังวางแผนให้แซมมวล แอล แจ๊คสันกลับมาปรากฏตัวในโปรเจกต์ที่ยักษ์ใหญ่กว่าอย่าง Avengers : Infinity War ทั้ง 2 ภาคแทน ซึ่งมีกำหนดจะเข้าฉายในปี 2018 และ 2019 ซึ่งตรงกับที่แจ๊คสันเคยให้สัมภาษณ์ในเดือนกุมภาพันธ์ว่า เขาเหลือสัญญาเล่นภาพยนตร์อีกเพียง 2 เรื่องเท่านั้น! โดยแจ๊คสันแอบกระซิบบอก Collider ว่า เขาอยากที่จะต่อสัญญา และอยากกลับมาปรากฏตัว สร้างความสนุกใหม่อีกครั้ง!

แม้จะไม่มีแม่ทัพผู้เก่งกาจกลับมาปรากฏตัวในศึกสงครามระหว่างซูเปอร์ฮีโร่อย่าง Captain America : Civil War แต่ความมันส์และความสนุกก็ยังคงคุณภาพ แถมจะเพิ่มทวีคูณความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆแน่นอน ก็ได้แต่หวังให้ทางมาร์เวลจะสนใจต่อสัญญากับแจ๊คสัน เพราะเราก็อยากเห็น “นิค ฟิวรี่” มาโลดแล่นสร้างความเฟี้ยวเงาะในหนังภาคต่ออื่นๆที่ตามมาด้วย

แหม ก็จักรวาลมาร์เวลมันใหญ่ซะขนาดนี้ ก็ต้องมีจัดสรรปันตัวละครให้ลงตัวกันบ้างล่ะเนอะ!

 

 

มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก

  • 30 April 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง