HIGHLIGHT CONTENT

เก็บเงินรอ แนะนำหนังเด็ดเข้าฉาย 9มีนานี้ มีเรื่องไหนเด็ดบ้าง

  • 2,319
  • 06 มี.ค. 2017

เก็บเงินรอ แนะนำหนังเด็ดเข้าฉาย 9 มีนานี้ มีเรื่องไหนเด็ดบ้าง

 

1.ภาพยนตร์ Present Perfect แค่นี้ก็ดีแล้ว

เรื่องย่อ Present Perfect เป็นเรื่องราวของ "เต้ย" หนุ่มช้ำรักจากเมืองไทย เขาได้ตัดสินใจทิ้งเรื่องราวที่ขมขื่น ณ เมืองอันแสนสงบที่ชื่อว่า Higashikawa และที่นี้เอง... ทำให้เขาได้พบกับ โอ้ต ชายที่มาเมืองนี้เพื่อบอกลากับความอิสระครั้งสุดท้ายในชีวิต มิตรภาพก่อเกิดขึ้นระหว่างคนทั้งสองคน เพราะทั้งคู่ต่างมีชิ้นส่วนที่กระจัดกระจายอยู่ภายในจิตใจ ที่ต้องช่วยเยียวยา และประกอบมันขึ้นใหม่อีกครั้ง ก่อนจะกลับไปสู่โลกแห่งความจริง
Present Perfect เป็นภาพยนตร์ที่ร่วมทุนระหว่าง Commetive Prod (THAILAND) , Snowbugs ltd. (JAPAN) และเมือง Higashikawa ประเทศญี่ปุ่น ผลงานกำกับและเขียนบทโดยอนุสรณ์ สร้อยสงิม  

 

2.The Shack

อัสการ์ ฟาร์ฮาดี กลับมาอีกครั้งพร้อมกับ The Salesman งานที่โชว์ศักยภาพและชั้นเชิงการเขียนบทของเขาแบบเดียวกับที่เขาเคยทำใน Nader and Simin, a Separation The Salesman ยังคงเล่าเรื่องปัญหาชีวิตชนชั้นกลางในอิหร่าน ตัวละครหลักของเรื่อง เอมาด (ชาฮาบ ฮอสเซนี) และ รานา (ทาราเนห์ อลิดูสตี) เป็นคู่รักนักแสดงที่กำลังมีผลงานละครเวทีเรื่อง Death of a Salesman งานขึ้นหิ้งของ อาร์เธอร์ มิลเลอร์ แต่ชีวิตก็มักเล่นตลกกับเราอย่างไม่รู้ตัวเสมอ ชีวิตครอบครัวของเอมาดและรานา กำลังจะสั่นคลอนพ้องไปกับชีวิตตัวละครที่พวกเขากำลังแสดง

 

3.Japanese Girls Never Die โมเอะไม่เคยตาย

ฮารุโกะ หายตัวไป เธอหายไปไหน มีเพียงเขาเท่านั้นที่รู้คำตอบ “ ยู อาโออิ รับบท ฮารุโกะ อาซุมิ สาวโสด สวย แต่มักจะนก เรื่องผู้ชายมาตั้งแต่เกิด ล่าสุด หลังโดนเทจนหัวใจพัง ฮารุโกะ ก็ได้หายตัวไปอย่างลึกลับการหายตัวไปของ ฮารุโกะ ทำให้เกิดกระแสตามคืน ฮารุโกะ โดยการพ่นกราฟิตี้โปสเตอร์ตามหาเธอไปทั่วเมือง สาว ๆ ต่างอยากรุ้ว่า ใครกันที่ทำให้ ฮารุโกะ สาวนิสัยดี ต้องหัวใจพังจนต้องหายตัวไป เรื่องราวของ ฮารุโกะ โดนใจวัยรุ่นทั่วญี่ปุ่น กลุ่มเด็กสาว วัยรุ่น เริ่มรวมตัวเป็น “เกิร์ล แก๊ง” เพื่อทำร้ายผู้ชายที่ชอบหักอกผู้หญิง สุดท้ายแล้ว เพื่อน ๆ จะตามหา ฮารุโกะ เจอไหม ? แล้วผู้ชาย คนไหนกันแน่ ที่ทำให้ ฮารุโกะต้องหายตัวไป พบคำตอบได้ไหน Japanese Girls Never Die

 

4.American Pastoral อเมริกัน ฝันสลาย

หนัง American Pastoral หรือชื่อไทยว่า อเมริกัน ฝันสลาย เซมัวร์ สวีท เลวอฟ นักธุรกิจชาวอเมริกัน ผู้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่งงานกับสาวสวยอดีตนางงาม ดอว์น (รับบทโดย เจนนิเฟอร์ คอนเนลี) แต่ความสุขในครอบครัวของเขามีอันต้องระเหยกลายเป็นไอ เมื่อลูกสาววัยทีนสุดรัก เมอร์รี (รับบทโดย ดาโกตา แฟนนิง) หายตัวไปจากบ้าน เพราะถูกกล่าวหาว่ามีส่วนพัวพันกับกลุ่มก่อการร้ายทางการเมืองเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป คุณพ่อที่แสนดีจะกอบกู้สถานการณ์ช่วยเหลือลูกสาว และทำให้ครอบครัวกลับมาอบอุ่นอีกครั้งได้หรือไม่ ? ติดตามใน American Pastoral 

 

5.Dont Knock Twice เคาะสองทีอย่าให้ผีเข้าบ้าน

เรื่องย่อ เจส (แคที่ แซคคอฟฟ์) พยายามขอสิทธิ์เลี้ยงดูลูกสาว โคลอี้ (ลูซี่ บอยน์ตัน) และเมื่อทั้งสองได้พบกันก็ต้องพบกับความสยองครั้งใหญ่เมื่อโคลอี้ไปปลุกคำสาปแม่มดด้วยการเคาะประตูบ้านแม่มดสองครั้ง เจสจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อปกป้องชีวิตลูกสาวให้พ้นจากความชั่วร้ายให้ได้

 

6.Kong Skull Island คอง มหาภัยเกาะกะโหลก

เรื่องย่อ การกลับมาของ อสุรกายร้ายจากยุคที่สาบสูญ นำแสดงโดย  ทอม ฮิดเดิลสตัน , บรี ลาร์สัน , ซามูเอล แอล. แจ็คสัน , จอห์น กู้ดแมน , จิง เถียน , โครี่ย์ ฮอว์กินส์ , เจสัน มิทเชลล์ , จอห์น ออร์ติซ , เช วิกแฮม และ โทบี้ เค็บเบล   กำกับการแสดงโดย จอร์แดน โว้ค-โรเบิร์ต  จากฝีมือการเขียนสคริปท์ของ จอห์น กาตินส์ และ แม็กซ์ โบเรนสไตน์

เคาะสองที อย่าให้ผีเข้าบ้าน

  • 09 March 2017
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 93 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง