HIGHLIGHT CONTENT

แฟนตัวจริงต้องรู้! Minions แต่ละตัวชื่ออะไร? นิสัยอย่างไร? เรารวมมาให้แล้ว!!

  • 95,390
  • 15 มิ.ย. 2017

 

แฟนตัวจริงต้องรู้! Minions แต่ละตัวชื่ออะไร? นิสัยอย่างไร? เรารวมมาให้แล้ว!!

 

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าจุดขายหลักของแฟรนไชส์อนิเมชั่นเรื่อง Despicable Me ก็คือเจ้าสิ่งมีชีวิตตัวเหลืองในชุดเอี๊ยมยีนส์ที่ทั้งกวน ทั้งป่วนชนิดที่แย่งซีนทุกตัวละครจนโดดเด่นมีภาพยนตร์เป็นของตัวเอง ถึงเราจะยังไม่รู้แน่ชัดว่าเจ้า Minions พวกนี้มีจุดกำเนิดมาจากอะไร แต่เป้าหมายในการหาเจ้านายที่เป็นวายร้ายคนสำคัญของยุคเพื่อรับใช้ก็ดูเหมือนว่าจะมาหยุดอยู่ที่ กรู พวกมัน (เรียกว่ามันได้ใช่ไหม?) มีมากมายหลากหลายตัว จนบางครั้งดูไปดูมาก็อาจจะตาลาย แล้วฉุกคิดขึ้นมาว่า ...เอ๊ะ! ตัวนี้มันชื่ออะไรนะ?

 

สบายใจได้เลยเพราะว่าวันนี้เรารวมข้อมูลสำหรับใครที่อยากรู้จักเจ้า Minions แบบลึกซึ้งชนิดที่ไปดูหนังเต็มแล้วแยกออกว่าตัวไหนเป็นตัวไหน ขอต้อนรับเข้าสู่วิชาการแนะนำ Minions 101 ณ บัดนี้ แถ่แดมมม!!

 

Bob (บ็อบ)

เริ่มต้นด้วยเจ้าน้องเล็กคนนี้ก่อนเลย ลักษณะของบ็อบก็คือเป็นมินเนียนตัวเล็ก หัวล้าน มีเอกลักษณ์คือตาสองสี (เขียวและแดง) เจ้าบ็อบนี้จะมีลักษณะของการเป็นน้องชายคนเล็ก ที่มอบความรักให้กับทุกสิ่งบนโลกใบนี้ แถมยังมีคู่หูเป็นตุ๊กตาหมีน้อยที่เจ้านี่ตั้งใช้ให้ว่า ทิม อีกด้วย เห็นอย่างนี้เจ้านี่เคยได้เป็นถึงราชาของประเทศอังกฤษด้วยนะเอ้อ!

ปรากฎตัวมาแล้วใน:: Despicable Me 2 และ Minions

 

Kevin (เควิน)

เควิน เป็นมินเนียนตัวสูงที่มีผมลักษณะเหมือนกระจุกหญ้า เป็นเหมือนพี่ใหญ่ของกลุ่มที่คอยดูแลความเป็นอยู่และสวัสดิภาพของเหล่ามินเนียน (ในที่นี้คือการหาหัวหน้าวายร้ายที่ดีที่สุด) เควินชอบเล่นกอล์ฟเป็นชีวิตจิตใจ พูดอย่างนี้ดูเหมือนว่าเจ้านี่จะเป็นมินเนียนที่เป็นผู้ใหญ่ใช่ไหมละ? เปล่าเลย! เควินนี่ละตัวแสบที่สนุกกับการได้กวนโมโห ได้หยอกล้อกับมินเนียนตัวอื่นๆมากที่สุด

ปรากฎตัวมาแล้วใน:: Despicable Me 2 และ Minions

 

Stuart (สจ๊วต)

ถ้าพูดถึงมินเนียนสายติสท์แล้วละก็ จะต้องมีชื่อของเจ้าสจ๊วตติดโผอยู่อย่างแน่นอน ลักษณะของเจ้านี่ก็คือเป็นมินเนียนตัวสั้น ตาเดียว พร้อมด้วยผมที่ถูกหวีมาอย่างดี เอกลักษณ์ที่หลายคนจำได้ดีก็คือเจ้านี่จะมาพร้อมกับอูคูเลเล่คู่ใจ เขาเป็นมินเนียนที่จริงใจและใสซื่อที่สุดตัวหนึ่ง แถมยังรักการกินเป็นชีวิตจิตใจ อาหารที่เจ้านี่โปรดปรานมากที่สุดก็คือกล้วยหอม

ปรากฎตัวมาแล้วใน:: Despicable Me, Despicable Me 2 และ Minions

 

Dave (เดฟ)

เดฟ คือมินเนียนที่เป็นเพื่อนสนิทกับสจ๊วต ทั้งคู่ชอบชวนกันเล่นวิดีโอเกมส์และคลุกอยู่กับมันได้แทบทั้งวัน ลักษณะของเจ้านี่ก็คือมันจะมีขนาดตัวปานกลางพร้อมกับผมที่หวีมาเรียบร้อย อาวุธประจำตัวของเดฟก็คือจรวด Rocket Launcher ที่เขาตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ยิง แถมยังเป็นมินเนียนที่ชอบทำคัพเค้กอีกด้วย

ปรากฎตัวมาแล้วใน:: Despicable Me, Despicable Me 2 และ Minions

 

Jerry (เจอร์รี่)

อีกหนึ่งมินเนียนตัวป้อม มีตาสองข้าง และผมสั้นเป็นตอ นี่คือ เจอร์รี่ มินเนียนสุดเซนซิทีฟที่มักจะถูกเควินแกล้งเป็นประจำ แถมยังเป็นมินเนียนสุดขี้ขลาดตัวจริงที่มักจะกลัวเสียงประหลาดๆตลอดเวลา งานอดิเรกยามว่างของเจ้านี่ก็คือการได้นอนริมชายหาดแล้วเล่นกีตาร์คู่ใจ

ปรากฎตัวมาแล้วใน:: Despicable Me 2

 

Despicable Me 3 ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ข้อมูลจาก: http://despicableme.wikia.com/wiki/Category:Minions

มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 3

  • 07 November 2020
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 90 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง