HIGHLIGHT CONTENT

ปิดฉากตำนาน สกายวอล์คเกอร์! Mark Hamill อำลาบท ลุค เผยอยากให้เรื่องนี้เป็นภาคสุดท้ายของเขา

  • 7,993
  • 24 มิ.ย. 2019

 

ปิดฉากตำนาน สกายวอล์คเกอร์! Mark Hamill อำลาบท ลุค เผยอยากให้เรื่องนี้เป็นภาคสุดท้ายของเขา

 

Mark Hamill จะกลับมาอีกครั้งและอาจจะเป็นครั้งสุดท้ายในการเข้ามารับบทเป็น Luke Skywalker ในหนังปิดตำนานสกายวอล์คเกอร์ Star Wars: The Rise of Skywalker ของผู้กำกับ J.J. Abrams ที่กำลังจะเข้าฉาย!

 

ในงานเปิดตัวรอบสื่อ Child’s Play ที่ Mark เข้าไปให้เสียงพากย์เป็น ชัคกี้. ระหว่างงาน Mark ได้พูดคุยกับสื่อเกี่ยวกับการจะกลับมาอีกครั้งของเขาภายในหนัง และดูเหมือนว่าจากคำพูดเขานี่คงจะเป็นการยืนยันตัวละครของเขาว่าจะเป็นยังไงต่อไปหลังจากที่ได้ตายลงไปในภาค The Last Jedi

 

สื่อ The Associated Press ได้ถามตรงๆกับ Mark ว่า ในหนัง Star Wars: The Rise of Skywalker จะเป็นหนัง Star Wars เรื่องสุดท้ายของเขาหรือไม่ Mark Hamill ตอบว่า

“ผมหวังว่าอย่างนั้นนะ. ผมมีบทสรุปในหนังภาคสุดท้ายนี้. ในความเป็นจริงที่ผมได้เข้ามามีส่วนร่วมในเรื่องต่างๆมันก็เพราะว่า ตำนานของ Star Wars มันมีลักษณะเฉพาะตัว ที่หากคุณเป็น Jedi คุณจะสามารถกลับมาได้อีกครั้ง ในรูปแบบที่ถูกเรียกว่า Force Ghost”

 

 

ส่วนอีกคนหนึ่งที่น่าสนใจคือเรื่องของนักแสดงสาวอย่าง Keri Russell นักแสดงชาวอเมริกันที่จะเข้ามาสู่โลกของ Star Wars เป็นภาคแรกใน Star Wars: The Rise of Skywalker โดยเธอได้เปิดเผยเรื่องราวในตอนที่ Abrams ส่งบทหนังมาให้เธออ่าน โดยเธอได้บอกว่า “ในตอนที่ฉันได้อ่านบทของเขาฉันร้องไห้ออกมา. ฉันหมายถึงใครจะจะไปรู้ว่ามันจะกลายเป็นอย่างนี้และฉันหวังว่ามันคงจะยังเป็นแบบเดิมอยู่เหมือนอย่างที่เขาต้องการ”. Russell จะเข้ามารับบทเป็นตัวละครใหม่ในชื่อ Zorri Bliss ตัวละครที่เธอบอกว่า โคตรเจ๋ง และมาพร้อมกับหมวกเท่ๆ และจากหน้าตาของเธอที่คล้ายกับ Daisy Ridley ทำให้แฟนๆคาดว่า หรือเธออาจจะเป็นแม่ของตัวละคร Ray ก็ได้....

 

 

Star Wars: The Rise of Skywalker เข้าฉาย 18 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง