HIGHLIGHT CONTENT

เผยแล้วโลโก้ไทย Fantastic Beasts and Where to Find Them จากผลงานผู้สร้างHarry Potter

  • 51,204
  • 05 พ.ย. 2015

เผยแล้วโลโก้ไทย Fantastic Beasts and Where to Find Them
 จากผลงานผู้สร้าง Harry Potter

 

 

เผยมาแล้วกับโลโก้ฉบับภาษาไทยของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่จะนำพาเวทมนตร์ที่หลายคนเคยหลงใหลกลับมาสู่จอภาพยนตร์อีกครั้งจากบทอันน่าอัศจรรย์ของเจ.เค.โรว์ลิ่งที่โดยได้แรงบันดาลใจจากหนังสือในโลกฮอกวอตส์ของนิวต์สคาแมนเดอร์ที่มีชื่อว่าFantastic Beasts and Where to Find Themที่มีชื่อไทยว่า สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ อย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดี กับเจ.เค. โรว์ลิ่ง ผู้ที่มีความชำนาญทุกสิ่งเกี่ยวกับด้านเวทมนตร์และเป็นผู้แต่งหนังสือชุด #HarryPotter  ที่เคยสร้างกระแสความนิยมทั่วโลกมาแล้วมากมาย

Fantastic Beasts and Where to Find Themกำกับการแสดงโดย เดวิด เยทส์(ผู้กำกับฯ “Harry Potter” 4ภาคสุดท้าย) และได้สาวสวยแคทเธอรีนวอเตอร์สตัน มารับบทสำคัญอย่าง ทีน่าซึ่งเป็นชื่อเล่นของพอร์เพนทีน่า แม่มดที่ต่างจากตัวละครอันเป็นที่รักจากหนังสือ Harry Potterของโรว์ลิ่งที่สร้างความมหัศจรรย์ในสหรัฐฯ เธอได้พบกับผู้ชำนาญด้านเวทมนตร์ นิวต์ สกาแมนเดอร์(เรดเมย์น) เมื่อเขาหยุดพักการเดินทางที่เมืองนิวยอร์ค เพื่อค้นหาและบันทึกข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิต

Fantastic Beasts and Where to Find Themจัดจำหน่ายโดย วอร์เนอร์บราเดอร์สพิกเจอร์สมีกำหนดฉายทั่วโลกในระบบ 3 มิติและ IMAX วันที่ 17 พฤศจิกายน 2016ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น#‎FantasticBeasts

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง