HIGHLIGHT CONTENT

อัพเดทงานสร้าง Little Mermaid ฉบับคนแสดง Part of your world มาแน่นอน

  • 10,239
  • 23 มี.ค. 2020

 

 

ปังมาก! Little Mermaid ฉบับคนแสดง

อัดเพลงแล้ว เพิ่มเพลงใหม่เน้น ๆ 4 เพลง

 

                เรื่องราวเหล่าเจ้าหญิงดิสนีย์ต่างก็กลายเป็นแอนิเมชั่นสุดคลาสสิค เรื่องราวอันแสนจะน่าประทับใจ ในยุคนี้จึงเป็นช่วงเวลาที่ Walt Disney ตัดสินใจหยิบเอาความคลาสสิคนั้นมาสร้างสรรค์ใหม่ในฉบับคนแสดง เป็นภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็คชั่น ไม่ว่าจะเป็น ซินเดอเรลล่า, มาเลฟิเซนต์, โฉมงามกับเจ้าชายอสูร, อะลาดิน และมู่หลาน คิวต่อไปของพวกเธอก็คือ Little Mermaid หรือเจ้าหญิงเงือกน้อย อีกหนึ่งเรื่องราวความรักสุดแฟนตาซีและตราตรึงอยู่ในใจใครหลายคน

 

 

                ล่าสุด ภาพยนตร์เรื่อง Little Mermaid ฉบับไลฟ์แอ็คชั่นก็ได้มีความคืบหน้ามากขึ้นแล้ว โดยเว็บไซต์ Comicbook.com ได้เปิดเผยรายงานความคืบหน้าจากรายการ Live Stream ของ Rosie O'Donnell ที่มีแขกรับเชิญเป็น Alan Menken นักประพันธ์เพลงผู้เคยฝากผลงานเอาไว้ในภาพยนตร์มิวสิคัลหลายเรื่อง อาทิ เงือกน้อยผจญภัย, โพคาฮอนทัส หรือคนค่อมแห่งนอเทรอดาม ว่าตอนนี้เขาได้ดำเนินงานเกี่ยวกับเพลงประกอบภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่น Little Mermaid เสร็จสิ้นลงแล้ว

 

                “มันเป็นช่วงเวลาที่ดีมากสำคัญการเขียนเลยล่ะครับ กระบวนการถ่ายทำของ The Little Mermaid อาจจะหยุดลงในตอนนี้ แต่เราได้อัดเพลงทั้งหมดเสร็จแล้ว และผมได้แต่งเพลงใหม่ขึ้นมา 4 เพลงร่วมกับ Lin-Manuel Miranda ด้วย”

 

 

                ใครที่เฝ้ารอภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ก็น่าจะจุใจอย่างแน่นอน แม้ว่าจะมีกระแสไม่เห็นด้วยกับตัวนักแสดง แต่ดูเหมือนว่าทางดิสนีย์ก็ยังคงเดินหน้าต่อไปกับโปรเจ็คต์ภาพยนตร์เรื่องนี้ ต้องมารอดูกันว่า The Little Mermaid ฉบับไลฟ์แอ็คชั่นจะมีความแตกต่างจากฉบับแอนิเมชั่นมากน้อยแค่ไหน  

 

 

Source: Comicbook.com

มู่หลาน

  • 04 September 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง