HIGHLIGHT CONTENT

มีให้ดูกันอีกยาว! Kung Fu Panda 4 อาจจะเป็นจุดเริ่มต้นของไตรภาคการผจญภัยครั้งใหม่

  • 5,458
  • 23 ก.พ. 2024

มีให้ดูกันอีกยาว! Kung Fu Panda 4

อาจจะเป็นจุดเริ่มต้นของไตรภาคการผจญภัยครั้งใหม่

 

 

ในการให้สัมภาษณ์กับทาง เน็กซ์ เบสท์ พิกเจอร์ ของผู้กำกับ ไมค์ มิตเชลล์ และ รีเบ็คก้า ฮันต์ลีย์ นักออกแบบงานสร้างของภาพยนตร์ Kung Fu Panda 4 (2024) หรือ กังฟูแพนด้า 4 ได้ออกมาเปิดเผยว่า มีความเป็นไปได้สูงเลยทีเดียวที่ภาพยนตร์ภาคต่อนี้จะเป็นการเริ่มต้นของไตรภาคใหม่

 

“มันมีความเป็นไปได้สูงเลยทีเดียว”

“ผมไม่คิดว่าจะมีคนที่เบื่อที่จะเห็น แจ็ก แบล็ก ในบทบาทของเจ้าแพนด้าตัวนี้ เขาคือตัวตนของแพนด้าตัวนี้เลย เขาเป็นคนคิดประโยค ‘ชิกกะดูส’ และ ‘ชาชาบู’ พวกนั้นขึ้นมาเองทั้งหมด เราดูเขาได้ตลอดไปเลย เหมือนกับว่าในตอนนี้เราได้สร้างช่วงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของแฟรนไชส์ขึ้นมาแล้วที่นี้”

 

 

โดยใน กังฟูแพนด้า 4 ตัวเองของเราอย่าง โป จะต้องกลายมาเป็นผู้นำทางจิตวิญญาณของหุบเขาสันติ และส่งต่อตำแหน่งนักรบมังกรให้กับจอมยุทธ์รุ่นต่อไป แต่เส้นทางสู่การปล่อยวางของเขาก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เมื่อเขาต้องเผชิญหน้ากับวายร้ายคนใหม่ที่มีชื่อว่า กิ้งก่าแปลงกาย ซึ่งมีพลังในการเรียกเอาวายร้ายที่ โป เคยเผชิญหน้าในอดีตให้กลับมาอีกครั้งได้

แจ็ก แบล็ก จะให้เสียงในแอนิเมชั่นเรื่องนี้ร่วมกับ วิโอลา เดวิส, อควาฟินา, ดัสติน ฮอฟแมน, เจมส์ ฮอง, ไบรอัน แครนสตัน, เอียน แม็คเชน และ คี ฮุย ควาน

Kung Fu Panda 4 หรือ กังฟูแพนด้า 4 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 7 มีนาคม 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก ComingSoon

กังฟูแพนด้า 4

  • 07 March 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 94 นาที
15+