HIGHLIGHT CONTENT

ในตอนนี้ Kung Fu Panda ภาคไหนกันที่ แจ็ค แบล็ก ชื่นชอบมากที่สุด?

  • 274
  • 02 เม.ย. 2024

ในตอนนี้ Kung Fu Panda ภาคไหนกันที่ แจ็ค แบล็ก ชื่นชอบมากที่สุด?

 

 

แจ็ค แบล็ก นักแสดงผู้ให้เสียงเป็นเจ้าแพนด้านักรบมังกร โป มาตั้งแต่ตอนที่แฟรนไชส์ Kung Fu Panda หรือ กังฟูแพนด้า เริ่มต้นขึ้นในปี 2008 ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว เกมส์เรดาร์ เกี่ยวกับการสร้างแอนิเมชั่นภาคที่สี่ของแฟรนไชส์นี้ รวมไปถึงพูดตอบคำถามว่าแอนิเมชั่นเรื่องไหนที่เขาชื่นชอบมากที่สุดด้วย

โดยนักแสดงวัย 58 ปี ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขารู้สึกแปลกใจเลยทีเดียว ในตอนที่ทางสตูดิโอติดต่อมาหาเขาเพื่อสร้างแอนิเมชั่นภาคที่สี่ ซึ่งมันก็เป็นภาคที่เขาชื่นชอบมากที่สุดอีกด้วย เนื่องจากมันมีองค์ประกอบใหม่ ๆ หลายอย่างถูกเสริมเข้ามา

 

“ผมสนุกมากจริง ๆ กับสามภาคแรก จนผมแทบจะไม่เชื่อเลยว่าจะถูกติดต่อมาเพื่อสร้างภาคต่อ”

“ตอนนั้นผมคิดเลยว่า ‘จริงเหรอ? นี่มันคือฝันที่เป็นจริงเลย ผมคิดว่าเราคงจบกันแค่นี้แล้ว’ คุณก็น่าจะรู้ เพราะว่ามันมีตอนต้น, ตอนกลาง และตอนจบ ใส่อยู่ในสามภาคแรกใช่มั้ยล่ะ? แต่นี่มันเป็นเหมือนกับการรีบู๊ท ในแบบที่ดีนะ”

 

 

“มันมีองค์ประกอบใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้นมากมาย”

“และในหลาย ๆ แง่มุม นี่เป็นภาคโปรดของผม ผมคิดว่าพวกเราผลักดันมันไปยังอีกระดับหนึ่ง และผมคิดว่านี่จะทำให้ทุกคนตะลึงไปเลย เด็ก ๆ รุ่นใหม่จะได้รับประสบการณ์ของ กังฟูแพนด้า และโลกใบนั้นทั้งใบ”

 

แบล็ค จะกลับมาร่วมงานกับ เจมส์ ฮอง และ ดัสติน ฮอฟแมน นักพากย์ที่ทำงานร่วมกันมาตั้งแต่แอนิเมชั่นภาคต้นฉบับอีกครั้ง เพื่อนำพาผู้ชมไปพบกับเรื่องราวบทใหม่ของ โป เมื่อเขาต้องเตรียมตัวที่จะส่งต่อตำแหน่งของนักรบมังกรเพื่อก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำทางจิตวิญญาณของหุบเขาสันติ และเผชิญหน้ากับวายร้ายคนใหม่ที่รับบทโดย วิโอลา เดวิส

Kung Fu Panda 4 หรือ กังฟูแพนด้า 4 เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

กังฟูแพนด้า 4

  • 07 March 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 94 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง