HIGHLIGHT CONTENT

Kung Fu Panda 4 กวาดทั่วโลกแล้ว $100 ล้านเหรียญ หลังเข้าฉายได้ราวหนึ่งสัปดาห์

  • 679
  • 15 มี.ค. 2024

Kung Fu Panda 4 กวาดทั่วโลกแล้ว $100 ล้านเหรียญ

หลังเข้าฉายได้ราวหนึ่งสัปดาห์

 

 

หลังจากชิงอันดับหนึ่งบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกของ Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง มาได้ตั้งแต่ช่วยสุดสัปดาห์แรกที่เข้าฉาย ล่าสุดแอนิเมชั่นภาคต่อ Kung Fu Panda 4 หรือ กังฟูแพนด้า 4 ก็สามารถทำรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกเกินกว่า $100 ล้านเหรียญไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย กังฟูแพนด้า 4 ทำรายได้ในทวีปอเมริกาเหนือไปแล้ว $73 ล้านเหรียญ รวมกับรายได้อีกประมาณ $30 ล้านเหรียญจากตลาดอื่นทั่วโลก ทำให้ตัวเลขรายได้รวมออกมาอยู่ที่ $103 ล้านเหรียญ ซึ่งเป็นตัวเลขที่สูงใกล้เคียงกันกับในตอนที่แอนิเมชั่นภาคแรกเข้าฉายเลยทีเดียว

 

 

และด้วยตัวเลขทุนสร้างประมาณ $85 ล้านเหรียญ ก็คงจะไม่ยากเท่าไหร่นักที่แอนิเมชั่นเรื่องนี้ทำกำไรให้กับทางสตูดิโอดรีมเวิกส์แอนิเมชั่น อย่างไรก็ตาม ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่ามันจะสามารถทำรายได้ในระดับ $500-$600 ล้านเหรียญ ได้ในแบบเดียวกันกับภาคก่อนหน้านี้ทั้งสามภาคได้หรือไม่

ไมค์ มิตเชลล์ ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับแอนิเมชั่นเรื่องนี้ร่วมกับ สเตฟานี สไตน์ พร้อมกับทีมนักพากย์เสียงชุดเดิมอย่าง แจ็ก แบล็ก, ดัสติน ฮอฟแมน, เจมส์ ฮอง และ เอียน แม็คเชน รวมไปถึงนักพากย์เสียงคนใหม่ที่คาดว่าจะมีบทบาทในแฟรนไชส์นี้ต่อไปอีกยาว ๆ อย่าง อควาฟินา

Kung Fu Panda 4 หรือ กังฟูแพนด้า 4 เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

กังฟูแพนด้า 4

  • 07 March 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 94 นาที
15+