HIGHLIGHT CONTENT

Avengers 4 ถ่ายฉากใหญ่-ฉากสำคัญหมดแล้ว เริ่มตัดต่อ ทันฉาย พฤษภาปีหน้าแน่นอน!!

  • 24,360
  • 10 ก.ค. 2018

 

Avengers 4 เดินหน้าถึงไหนแล้ว? เควิน ไฟกีอัพเดตการทำงาน เมื่อไรตัวอย่างจะมา??

 

 

                หลังจบ Avengers: Infinity War ท่ามกลางความช็อคคือคำถามว่า เราจะสามารถข้ามเวลาไปดู Avengers 4 เลยได้ไหม?’ แถมยิ่งหลังจากจบ Ant Man and the Wasp แค่ฉากท้ายเครดิตฉากเดียวก็ทำให้เราแทบอดใจรอไม่ไหว แม้มาร์เวลจะยังไม่มีการอัพเดตอะไรออกมา และไม่มีทีท่าจะปล่อยตัวอย่างใหม่เร็ว ๆ นี้ ล่าสุด เควิน ไฟกี ได้ออกมาอัพเดตการทำงานของภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วว่าตอนนี้เดินหน้าไปถึงไหน เรามีโอกาสได้ดูตัวอย่างแรกกันเมื่อไร?

 

                เควิน ไฟกี ประธานใหญ่ของมาร์เวล และโปรดิวเซอร์ของ Avengers 4 ได้ให้สัมภาษณ์กับ Birth.Movies.Death. เกี่ยวกับความคืบหน้าของภาพยนตร์เรื่องนี้เอาไว้ว่า “พวกเราเพิ่งจะเริ่มตัดต่อกันเองครับ สองพี่น้องกำลังตัดต่อในส่วนของพวกเขา และพวกเขาอยู่ในห้องตัดต่อด้วยกันมาประมาณสองอาทิตย์แล้ว มันเพิ่งจะเริ่มเท่านั้นเอง แต่มันก็เร็วกว่ากำหนดมากนะครับ ใช่ไหม? ตามปกติแล้วพวกเราจะยังคงถ่ายทำกันอยู่ Captain Marvel จะเข้าฉายช่วงเดือนมีนาคม ในขณะที่เรื่องนี้จะเข้าฉายเดือนพฤษภาคม และตอนนี้พวกเราก็เริ่มตัดต่อกันแล้ว มันสนุกมากที่คืบหน้าไปเร็วขนาดนี้ มันดีที่เราได้ถ่ายทำฉากใหญ่ ๆ และสำคัญไปหมดแล้ว เพราะอย่างนั้นช่วงนี้จึงเป็นช่วงตัดต่อตามปกติของเราแล้วครับ”

 

 

                อย่างที่ทราบกันว่าทั้ง Avengers: Infinity War และ Avengers 4 นั้นใช้รูปแบบการถ่ายทำแบบต่อเนื่อง (Back-to-Back) และเมื่อต้นปีที่ผ่านมาพวกเขาก็ได้จัดการถ่ายทำเพิ่มเติมกันไปเรียบร้อยแล้ว แต่จากบทสัมภาษณ์ของเควิน ไฟกี เรามีโอกาสจะได้ดูตัวอย่างของ Captain Marvel ก่อนที่จะได้ดูตัวอย่าง Avengers 4 ด้วยซ้ำ ช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดนั้นเป็นไปได้ว่าจะเป็นช่วงปลายปีนี้ ลักษณะเดียวกับที่มาร์เวลใช้ในการโปรโมทภาพยนตร์ Black Panther และ Avengers: Infinity War เพราะฉะนั้นอดใจรอกันอีกไม่นาน ระหว่างรอนี้ Marvel ก็มีผลงานมาพักเบรกอารมณ์หนักหน่วงกับ Ant Man and the Wasp วันนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก

  • 30 April 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง