HIGHLIGHT CONTENT

เปิดโปรไฟล์ จัสติน ทิมเบอร์เลก หนุ่มทรงเสน่ห์ติดอันดับ1ใน100 ผู้ทรงอิทธิพลของโลก

  • 2,175
  • 23 มิ.ย. 2020

จัสติน ทิมเบอร์เลก (JUSTIN TIMBERLAKE) ให้เสียงเป็นแบรนช์
และรับหน้าที่เอ็กเซ็กคิวทีฟ มิวสิค โปรดิวเซอร์

จัสติน ทิมเบอร์เลก นักแสดงและนักดนตรีมากความสามารถ ทำยอดขายอัลบั้มผลงานของเขาไปมากกว่า 32 ยูนิตทั่วโลก ได้รับรางวัลต่างๆ มากมาย จนกลายเป็นหนึ่งในเอนเตอร์เทนเนอร์ที่ได้รับการยอมรับนับถือมากที่สุดในวงการ เขามีผลงานเพลงระดับแพลตตินั่มสี่ครั้งอย่าง “Can’t Stop the Feeling!” เพลงประกอบจากภาพยนตร์เรื่อง Trolls ซึ่งเปิดตัวที่อันดับ 1 ในชาร์จ Billboard Hot 100 และยังเป็นซิงเกอร์เบสต์เบลลิ่งในปี 2016 ซิงเกอร์เพลงนี้ทำให้ทิมเบอร์เลกได้รับรางวัลแกรมมี่ตัวที่ 10 และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ และรางวัลลูกโลกทองคำ

ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2018 ทิมเบอร์เลกปล่อยอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 4 Man of The Woods ซึ่งขึ้นอันดับ 1 ในชาร์จ Billboard 200 และเมื่อเร็วๆ นี้ เขาเพิ่งจะปิดฉากเวิลด์ทัวร์ที่ขายตั๋วหมดเกลี้ยง นอกจากนี้ ในฐานะนักแสดงที่มีพรสวรรค์ เขายังร่วมแสดงในภาพยนตร์หลากหลายแนว ได้แก่ Alpha Dog, Bad Teacher และ Shrek the Third เขายังได้รับเสียงวิจารณ์ชื่นชมจากการแสดงในภาพยนตร์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ เรื่องThe Social Network

เขายังได้รับการยกย่องให้เป็น “หนึ่งใน 100 คนที่มีอิทธิพลมากที่สุดในโลก” โดย Time ในปี 2007 และปี 2013 ทิมเบอร์เลกคว้ารางวัลเอ็มมี่ถึงสี่ครั้งจากการปรากฎตัวในรายการ Saturday Night Live และเมื่อเร็วๆ นี้ เขายังเขียนหนังสืออัตชีวประวัติเรื่อง Hindsight & All the Things I Can’t See in Front of Me