HIGHLIGHT CONTENT

คลิปเบื้องหลัง การอัดเพลง Just Sing รวมทุกศิลปินระเบิดความสดใสใน Trolls World Tour

  • 2,322
  • 04 มิ.ย. 2020

  

 

คลิปเบื้องหลัง การอัดเพลง Just Sing

รวมทุกศิลปินระเบิดความสดใสใน Trolls World Tour

 

แอนิเมชั่น มักจะมาพร้อมกับเนื้อหาอันแสนสดใส ไม่เป็นพิษเป็นภัย สามารถรับชมได้ทั้งครอบครัว นอกจากงานภาพที่ได้รับการสร้างสรรค์อย่างพิถีพิถันแล้ว เสียงพากย์เองก็เป็นอีกส่วนสำคัญที่จะช่วยทำให้แอนิเมชั่นแต่ละเรื่องโดดเด่นและได้รับความนิยมขึ้นมา ยิ่งเป็นแอนิเมชั่นที่มีเพลงประกอบถูกขับร้องอยู่ในเรื่องแล้วด้วย ยิ่งสร้างอรรถรสในการรับชมได้อีกหลายเท่าตัว ซึ่งในตอนนี้กำลังจะมีอยู่อีกหนึ่งเรื่องเข้าฉายในโรงภาพยนตร์กับ Trolls World Tour

 

 

    Trolls World Tour ภาพยนตร์ภาคต่อที่กลับมาเล่าเรื่องราวโลกของเหล่าโทรลล์สุดน่ารัก ที่ในคราวนี้ขยายเรื่องราวออกไปสู่ดินแดนต่าง ๆ พาเราไปผจญภัยพบเจอกับดินแดนของเหล่าโทรลล์ประเภทอื่น ๆ โดยอ้างอิงจากแนวเพลง ไม่ว่าจะเป็น ป็อป, ร็อค, เมทัล คลาสสิค หรือเค-ป็อป และในภาพยนตร์ก็ได้นำเอาศิลปินนักร้องมาให้เสียงพากย์ พร้อมกับฝากเสียงร้องเอาไว้ด้วย อาทิ จัสติน ทิมเบอร์เลค, แอนนา เคนดริก, เคลลี คลาร์กสัน และเรเชล บลูม

 

     วันนี้เรามีคลิปเบื้องหลังที่พวกเขาได้ไปเข้าห้องอัดเพลงประกอบภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องนี้มาฝากกัน นั่นคือเพลง Just Sing จะไพเราะและสดใสแค่ไหน ไปดูกันเลย

 

 

    เตรียมพบกับโลกอันแสนสดใส และการผจญภัยเพื่อปกป้องเสียงดนตรีอันหลากหลายของเหล่า Trolls ได้ใน Trolls World Tour กำหนดฉาย 25 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์