HIGHLIGHT CONTENT

รู้จัก ป๊อปปี้ ตัวละครหลักใน Trolls world tour ผจญภัยในแนวดนตรีที่สนุกมากกว่าเดิม

  • 4,922
  • 25 มิ.ย. 2020

ป๊อปปี้- แอนนา เคนดริค

เมื่อวิถีชีวิตของโทรลล์ส เผ่าป็อปถูกราชินีบาร์บคุกคาม ราชินีป๊อปปี้จึงตั้งใจที่จะออกเดินทางเพื่อรวมเผ่าต่างๆ ให้เป็นหนึ่งเดียวอีกครั้ง และเพื่อแสดงให้บาร์บเห็นถึงความผิดพลาดของวิธีของเธอ

แอนนา เคนดริคได้ใช้ชีวิตอยู่กับตัวละครซึ่งเป็นที่รักตัวนี้มาตลอดหนึ่งทศวรรษ และเธอก็ชอบมากที่ได้เห็นว่าตัวละครตัวนี้เติบโตขึ้นแค่ไหน “ตอนนี้ป๊อปปี้เป็นราชินีแล้วค่ะ เธอกำลังค้นหาว่าในฐานะผู้นำ เธอเป็นใคร” เคนดริคกล่าว “ในภาพยนตร์ภาคแรก เรารู้เกี่ยวกับเผ่าโทรลล์ส ป็อปแล้ว และคาดว่านั่นคือโทรลล์ส ทั้งหมด ป๊อปปี้ก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน เธอพบว่าโลกใหญ่ขึ้น สวยขึ้น และน่าตื่นเต้นมากกว่าที่เธอจินตนาการเอาไว้ เธอออกเดินทางเพื่อให้แน่ใจว่าเธอคือผู้นำที่ดี มันมีสารที่ใหญ่ขึ้นเกี่ยวกับการฟังเสียงอื่นๆ และเฉลิมฉลองให้กับความแตกต่างค่ะ”

เคนดริคบอกว่าหนึ่งในคุณลักษณะของป๊อปปี้ที่เธอชอบมาก และเป็นสิ่งที่เธอค้นพบในขั้นตอนการบันทึกเสียงครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง Trolls ก็คือป๊อปปี้มีไฟ “นั่นคือองค์ประกอบที่เราใช้เพื่อสร้างชีวิตให้กับเธอ” เคนดริคกล่าว “ป๊อปปี้คึกคักและมีความสุขตลอดเวลา แต่ไม่ใช่ในแบบที่น่าหงุดหงิด เธอเป็นผู้นำที่ทรงเกียรติและทรหด เป็นเจ้าหญิงสีชมพูที่มองโลกในแง่ดี เธอรักทุกสิ่งทุกอย่าง แต่ก็มีความฉลาดและอดทน ความสามารถที่จะนำเสนอช่วงเวลาเล็กๆ เหล่านั้นด้วยน้ำเสียงของเธอคือเรื่องสนุกมากค่ะ”

การแสดงเป็นตัวละครตัวนี้ทำให้เคนดริคสามารถผสมทักษะฝีมือมากมายของเธอเข้าด้วยกัน เคนดริคบอกว่าเธอมีความรักในดนตรีมาตั้งแต่อายุยังน้อย

“ความทรงจำวัยเด็กที่ดีที่สุดของฉันคือตอนที่อยู่ในรถกับพ่อ และฟังเพลงของ Simon & Garfunkel and Motown ดนตรีพาเราไปยังที่สำคัญต่างๆ เราได้สร้างความทรงจำที่ทรงพลังเหล่านี้ขึ้นมา ว่าดนตรีทำให้คุณรู้สึกอย่างไร และมันสามารถเปลี่ยนแปลงอารมณ์ของคุณได้อย่างไร บางครั้ง นั่นหมายความว่าคุณอยากจะฟังเพลงเศร้า ความสามารถที่จะสัมผัสกับแนวเพลงที่แตกต่างกันเหล่านี้และวิธีที่มันทำให้คุณรู้สึกไป มันน่าตื่นเต้นจริงๆ ค่ะ”