HIGHLIGHT CONTENT

ฌอน กันน์ เตรียมรับบท แมกซ์เวลล์ ลอร์ด วายร้ายในจักรวาลดีซีโฉมใหม่ของพี่ชาย

  • 350
  • 12 ธ.ค. 2023

ฌอน กันน์ เตรียมรับบท แมกซ์เวลล์ ลอร์ด วายร้ายในจักรวาลดีซีโฉมใหม่ของพี่ชาย

 

 

สำนักข่าวเดดไลน์ เพิ่งจะได้รับรายงานชิ้นสำคัญที่ว่า ฌอน กันน์ นักแสดงผู้เป็นน้องชายของ เจมส์ กันน์ ผู้กำกับคนดัง จะได้มารับบทเป็นวายร้ายที่มีชื่อว่า แมกซ์เวลล์ ลอร์ด ในจักรวาลดีซีโฉมใหม่ที่พี่ชายของเขาเป็นผู้บริหารร่วมกับ ปีเตอร์ ซาฟราน

โดยบทบาทนี้เคยเป็นของ เปโดร ปาสคาล ใน Wonder Woman 1984 (2020) หรือ วันเดอร์ วูแมน 1984 ที่ในตอนนี้กลายเป็นภาพยนตร์ในจักรวาลเก่าไปเสียแล้ว

 

 

จนถึงในตอนนี้ก็ยังไม่เป็นที่แน่นอนว่า ตัวละคร แมกซ์เวลล์ ลอร์ด ของ ฌอน กันน์ จะมาปรากฏตัวในภาพยนตร์ Superman: Legacy (2025) ที่จะเริ่มต้นการถ่ายทำในปีหน้าหรือไม่ แต่ก็มีรายงานเพิ่มเติมออกมาด้วยว่า เขาอาจจะแค่ถูกพูดถึงเท่านั้นใน Superman: Legacy ก่อนที่จะไปปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ในจักรวาลดีซีโฉมใหม่

แมกซ์เวลล์ ลอร์ด ปรากฏตัวครั้งแรกในหนังสือการ์ตูน Justice League เล่มที่หนึ่งในปี 1987 ของ คีธ กิฟเฟน, เจ. เอ็ม. เดแมตไทส์ และ เควิน แม็กไกวร์ โดยเขาเป็นนักธุรกิจที่รํ่ารวยคนหนึ่ง ซึ่งเคยเป็นพันธมิตรกับทีมจัสติซ ลีก ก่อนที่เขาจะผันตัวไปเป็นศัตรูกับ วอนเดอร์​ วูแมน ในภายหลัง

 

 

ฌอน กันน์ มีประสบการณ์มากมายในภาพยนตร์แนวซูเปอร์ฮีโร่ โดยเขารับบทเป็น แครกลิน อ็อบฟอนเทรี และทำโมชั่นแคปเจอร์ ร็อคเก็ต แรคคูน ในภาพยนตร์ไตรภาค Guardians of the Galaxy (2014-2023) ที่พี่ชายของเขาเป็นผู้เขียนบทและกำกับ เขายังร่วมงานกับ เจมส์ กันน์ ในภาพยนตร์ Suicide Squad (2021) หรือ เดอะ ซุยไซด์ สควอด ซึ่งเขารับบทเป็น วีเซล

ส่วนจักรวาลดีซีฉบับเก่ากำลังจะสิ้นสุดลงอย่างเป็นทางการในภาพยนตร์ Aquaman and the Lost Kingdom หรือ อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ ที่จะเข้าฉายในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้

Aquaman and the Lost Kingdom หรือ อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 20 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Deadline

ข่าวที่เกี่ยวข้อง